Legendary Pictures วางแผนการสร้างโปรเจคท์ยักษ์ Godzilla Vs King Kong

อ่าน 13,983

Legendary Pictures วางแผนการสร้างโปรเจคท์ยักษ์ Godzilla Vs King Kong เล่าการปะทะกันของก็อดซิลล่าและคิงคอง มีคิวเข้าฉายหลังจบ Godzilla 2 ในปี 2018

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 การแยกตัวของ Legendary Pictures ออกจาก Warner Bros. ทำให้หนังเรื่องต่าง ๆ เกิดการโยกย้ายค่ายกันจ้าละหวั่น ในจำนวนเหล่านั้นรวมถึงหนังเรื่อง Kong : Skull Island ที่ค่าย Legendary หันไปร่วมมือกับ Universal Pictures แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อล่าสุด Legendary หอบหนังเรื่องนี้กลับมาซบอก Warner Bros. พร้อมวางแผนสร้างโปรเจคท์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Legendary Pictures และ Warner Bros. เตรียมนำสัตว์ประหลาดไซส์ยักษ์อย่าง ก็อดซิลล่า มาปะทะกับ คิงคอง ในอภิมหาโปรเจคท์ที่ใช้ชื่อแบบไม่เป็นทางการว่า Godzilla Vs King Kong โดยขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด

สำหรับแผนการสร้างหนัง Godzilla Vs King Kong จะเกิดขึ้นหลังโปรเจคท์ Kong : Skull Island เข้าฉายในปี 2017 และ Godzilla 2 เข้าฉายในปี 2018 ส่วนสาเหตุที่ทำให้โครงการนี้เดินหน้าเร็วกว่าปกติคือ การได้รับความร่วมมือจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก็อดซิลล่าอย่าง Toho ที่ขอมีส่วนร่วมในการผลิตครั้งนี้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นการที่ Legendary Pictures ตัดสินใจนำหนังคิงคองกลับมาร่วมพัฒนากับ Warner Bros. ก็ทำให้แผนพัฒนาโปรเจคท์ Godzilla Vs King Kong เป็นไปอย่างคล่องตัวภายใต้ชายคาเดียวกัน

ด้านความคืบหน้าของหนังเรื่อง Kong : Skull Island ถูกพัฒนาภายใต้การควบคุมของผู้กำกับ จอร์แดน วอกซ์ โรเบิร์ตส (Jordan Vogt-Roberts) ส่วนความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ Godzilla 2 ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้กำกับ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด (Gareth Edwards) ที่ต้องให้ความสำคัญกับโปรเจคท์ Rogue One : A Star Wars Story เป็นลำดับถัดไป โดยคาดว่า Godzilla 2 จะสามารถเปิดกล้องได้ในช่วงต้นปี 2017

อย่างไรก็ตามหนัง King Kong Vs Godzilla เคยถูกสร้างมาแล้วเมื่อปี 1963 โดยฝีมือของค่าย Toho ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าหนังเวอร์ชั่นใหม่ของ Legendary Pictures และ Warner Bros. จะเชื่อมโยงกับเวอร์ชั่นเดิมหรือไม่



บทความแนะนำ


สังขยาพาเพลินท้าให้จับท้าตำรวจปราจีนบุรีรักตัวเองความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก