ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ รายได้มุ่งสู่ 80 ล้านบาทแล้ว

อ่าน 3,612

ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ รายได้มุ่งสู่ 80 ล้านบาทแล้ว เป็นหนังไทยทำเงินเปิดตัวแรงอันดับ 2 ของปีนี้

นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสของ "ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" มาแรงจริง ๆ ชนิดที่ว่าไปไหนก็ต้องได้ยินคนพูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า เป็นหนังที่ทุกรสชาติมีทั้งความกวน ความขำ และที่ขาดไม่ได้คือ ความโรแมนติก ที่ถูกรวมไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน

ล่าสุด 14 กันยายน 2558 เว็บไซต์ Flickz.net ได้เปิดเผยถึงรายได้หนังทำเงินประจำสัปดาห์ และก็แน่นอนว่า "ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" ยังคงมาแรงครองแชมป์หนังทำเงิน โดยเก็บรายได้เพิ่มไปอีก 14.82 ล้านบาท ทำให้รายได้ยอดรวมจากการเข้าฉาย 2 สัปดาห์อยู่ที่ 74.41 ล้านบาท มุ่งหน้าสู่ 80 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งทาง GTH เองก็มีการเปิดเผยข้อมูลสถิติที่น่าสนใจว่า รายได้เปิดตัววันแรกของ ฟรีแลนซ์ฯ สูงถึง 11.60 ล้านบาท ทำเงินเป็นอันดับ 5 ของค่าย รองจาก พี่มาก..พระโขนง, ไอฟาย..แต๊งกิ้ว เลิฟยู้, ห้าแพร่ง และรถไฟฟ้า..มาหานะเธอ แถมยังสามารถเอาชนะหนังร้อยล้านเรื่องอื่น ๆ อย่าง ลัดดาแลนด์, กวนมึนโฮ, และคิดถึงวิทยา ไปได้ แต่ถ้านับเฉพาะปีนี้ ฟรีแลนซ์ฯ เป็นหนังไทยที่เปิดตัวเป็นอันดับ 2 ของปี รองจาก ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราช ตอน อวสานหงสา ที่เปิดตัวในวันแรกไป 13.51 ล้านบาท

สำหรับ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ เป็นผลงานการกำกับของ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ยุ่น ฟรีแลนซ์มือรีทัชรูป ที่งานยุ่งที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสามารถของเขาทำให้ เจ๋ โปรดิวเซอร์รุ่นน้อง จ่ายงานให้ทำชนิดที่ปฏิทินคิวงานเต็มล่วงหน้าไปหลายเดือน แต่ร่างกายของเขากลับไม่ให้ความร่วมมือ เมื่อผื่นขึ้นตามตัว ยุ่น จึงต้องหอบสังขารไปโรงพยาบาล ที่นั่นเขาได้เจอกับ หมออิม และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ยุ่น เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะ "หัวใจ" โดยหนังได้รับการต้อนรับจากคนดูหลายกลุ่มหลากหลายอาชีพมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ผู้ที่ทำงานประจำ และทำงานอิสระ เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับทุกอาชีพ

ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ หนังรักของคนอยากพักร้อน นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ,ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และวิโอเลต วอเทียร์ กำกับการแสดงโดย เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


X-MenApocalypseเส้นผมลิปมันความสวยความงามภาพยนตร์ลิปบาล์มลิปแคร์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก