ตัวอย่างล่าสุด Creed พร้อมเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤศจิกายนนี้

อ่าน 10,705

ร็อคกี้ หวนสู่สังเวียนอีกครั้งในตัวอย่างล่าสุด Creed พร้อมเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤศจิกายนนี้

อีกครั้งกับการกลับมารับบท ร็อคกี้ บัลบัว ของนักแสดงมากฝีมืออย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่เคยเล่นไว้ใน Rocky หนังดังจากปี 1976 แถมยังได้นักแสดงที่กำลังมาแรงอย่าง ไมเคิล บี. จอร์แดน มารับบทเป็นนักมวยรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทนักมวยชื่อดังที่กำลังตามหาผู้ที่จะมาฝึกสอนเพื่อจะช่วยให้เขาชกมวยเก่งยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ความน่าสนใจของหนังเรื่อง Creed เล่าเรื่องราวของ อโดนิส จอห์นสัน (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ลูกชายของอดีตแชมป์มวยโลก อพอลโล ครีด ที่เสียชีวิตตั้งแต่เขายังไม่ลืมตาดูโลก และถึงแม้จะไม่เคยพบหน้าพ่อเลยสักครั้ง แต่ความเป็นนักมวยที่อยู่ในสายเลือดกลับทำให้เขามุ่งหน้าสู่ฟิลาเดลเฟีย สถานที่ซึ่งผู้เป็นพ่อเคยต่อสู้ในแมตช์หยุดโลกกับ ร็อคกี้ บัลบัว (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ การออกตามหาร็อคกี้และขอร้องให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์ชกมวยตามรอยเท้าพ่อ ซึ่งนอกจากความตั้งใจของเขาที่มีอย่างเต็มเปี่ยม อโดนิสได้แสดงให้ร็อคกี้มองเห็นความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นแบบเดียวกับพ่อของเขา

ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) รับหน้าที่กำกับ Creed พร้อมควบตำแหน่งเขียนบทร่วมกับ แอรอน โควิงตัน (Aaron Covington) ส่วนรายชื่อนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ร่วมสร้างสีสัน ได้แก่ เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson), คาร์ล เวียเธอร์ส (Carl Weathers) ร่วมด้วยนักมวยตัวจริงเสียงจริงอย่าง อังเดร วอร์ด (Andre Ward) และโทนี่ เบลลูว์ (Tony Bellew)



บทความแนะนำ


SaleTheYearOutlet24FactoryNaRaYaSaleข่าวล่าสุดหัวติดรูหัวหมาติดรูโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก