ไซมอน คินเบิร์ก แย้มแผนสร้าง Deadpool 2 แล้ว

อ่าน 3,549

โปรดิวเซอร์ ไซมอน คินเบิร์ก เผยแผนการสร้าง Deadpool 2 ยังไม่ฟันธงการปรากฏตัวของวายร้าย เคเบิ้ล

ดูเหมือนความฮอตของหนังฮีโร่จอมเกรียนอย่าง Deadpool จะถูกจับตาตั้งแต่หนังยังไม่เข้าฉาย เพราะล่าสุดมีการพูดถึงแผนการสร้างภาคต่อ Deadpool 2 จากปากของทีมงานคนสำคัญเองเสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2015 เว็บไซต์ Collider รายงานคำให้สัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์ ไซมอน คินเบิร์ก (Simon Kinberg) ว่าแผนการสร้างโปรเจคท์ Deadpool 2 มีความเป็นไปได้จริง โดยไอเดียดังกล่าวถูกพูดถึงตั้งแต่การถ่ายทำหนังภาคแรก

"เราเริ่มพูดถึงการสร้างภาคต่อระหว่างการถ่ายทำหนังภาคแรก เพราะหนังประเภทนี้มักมีต้นตอจากเรื่องที่เป็นซีรีส์ต่อเนื่องกันอยู่แล้ว คุณคิดเอาไว้ว่านี่จะเป็นหนังเพียงเรื่องเดียว แต่ทาง Fox กลับรู้สึกโอเคซึ่งเราทั้งหมดภูมิใจกับมันมาก หวังว่าก่อนที่หนังภาคแรกจะเข้าฉาย เราจะได้หารือเกี่ยวกับภาค 2 กันเสียที"

แม้โปรดิวเซอร์ ไซมอน คินเบิร์ก จะออกมายืนยันแผนการสร้างด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเราคงต้องรอจนกว่า 20th Century Fox จะปล่อยไฟเขียวอย่างเป็นทางการ ส่วนประเด็นเรื่องการปรากฏตัวของดาวร้าย เคเบิ้ลที่เรารายงานเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ไซมอน คินเบิร์ก คอนเฟิร์มว่ามีการพูดคุยถึงประเด็นนี้จริง แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะเกิดขึ้นชัวร์หรือไม่

"เราต้องเคยนึกถึงเขาอย่างแน่นอน เพราะเขาคือตัวละครที่ยิ่งใหญ่แห่งโลกใบนี้ เขาเป็นคาแรคเตอร์ที่ผมอยากทำออกมาสักรูปแบบหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เราเกือบนำเคเบิ้ลไปอยู่ใน X-Men : Days of Future Past แต่ในเมื่อโครงการสร้างภาคต่อยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น จึงอาจเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาอยู่ในหนังด้วยหรือไม่"

อย่างไรก็ตามเงื่อนไขสำคัญที่จะชี้ชะตาหนังภาค 2 คือรายได้ของ Deadpool ที่รอการตัดสินจากผู้ชมทั่วโลก เพราะถ้าหากทำรายได้และคำวิจารณ์ล่มไม่เป็นท่าตามรอย Fantastic Four ก็มีสิทธิ์ที่ Fox จะยกเลิกโครงการตั้งแต่ยังไม่ปล่อยไฟเขียวเลยด้วยซ้ำ ซึ่งทั้งหมดคงต้องรอการพิสูจน์ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016 ตามกำหนดเข้าในบ้านเรา



บทความแนะนำ


น้ำท่วมบัณฑิตกฤษดาสัมฤทธิ์สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นชูวิทย์แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีeyesdollyแต่งหน้าดีเอสไอศุภชัยน้ำท่วมกรุงเทพให้ปากคำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก