The Conjuring 2 เตรียมเปิดกล้อง ดึง ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ ร่วมหลอน

อ่าน 8,217

ภาพ ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ จาก The Missing

ฟราน เซส โอ คอนเนอร์ นักแสดงจากซีรีส์ Mr Selfridge และ The Missing เตรียมรับนำในหนังเรื่อง The Conjuring 2 โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นสิ้นเดือนนี้

เรื่องจริงสุดสะพรึงของหมอผี เอ็ด วอร์เรน (Ed Warren) และลอเรน วอร์เรน (Lorraine Warren) ถูกถ่ายทอดเป็นหนัง The Conjuring และ Annabelle จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งในปี 2016 ความสยองครั้งใหม่ของตำนาน The Conjuring จะกลับมาอีกครั้งพร้อมนักแสดงคนใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้ของเดิม โดยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ (Frances O?Connor) ตอบตกลงร่วมแสดงหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 ในบทเป็นคุณแม่ของลูกสาวผู้สัมผัสประสบการณ์สุดหลอน โดยผลงานที่ผ่านมาของเธอคือซีรีส์ Mr Selfridge, The Missing และรับบทเป็นแม่ของ เบลล์ ในซีรีส์ Once Upon a Time

เรื่องราวของ The Conjuring 2 ได้รับแรงบันดาลใจจากคดี Enfield Poltergeist หรือปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่สิ่งของต่าง ๆ เคลื่อนที่เองได้อย่างปริศนา โดยคาแรคเตอร์ของ ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ อาจมีชื่อว่า มากาเร็ต ฮอดจ์สัน คุณแม่ลูก 4 ที่อาศัยในลอนดอนยุค 1977 ซึ่งลูกสาว 2 คนของเธออ้างว่าถูกวิญญาณร้ายติดตาม

เบื้องหลังความสยองของหนังเรื่อง The Conjuring 2 ยังคงได้ผู้กำกับรายเดิมอย่าง เจมส์ วาน (James Wan) กลับมาสานต่อความสะพรึงอีกครั้ง พร้อมด้วยการกลับมาของทีมเขียนบทชุดเดิมที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน House of Wax และ The Reaping ส่วนทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson) และวีร่า ฟาร์มิก้า (Vera Farmiga) ก็จะกลับมาสวมบทสามีภรรยาหมอผี เอ็ด และลอเรน วอร์เรน เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

การถ่ายทำ The Conjuring 2 มีกำหนดเปิดกล้องในช่วงปลายเดือนกันยายน 2015 ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 10 มิถุนายน 2016 ชนกับหนังมาแรงอย่าง Now You See Me 2 และหนังดัดแปลงจากเกม Warcraft

ภาพจาก เว็บไซต์ทางการ The Missing, เฟซบุ๊ก The Conjuring



บทความแนะนำ


ความสัมพันธ์ความรักชีวิตคู่เดอะสตาร์สิงโตนักร้องซุปตาร์หน้าเปลี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก