5 สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน The Walking Dead 6

อ่าน 8,701

อุ่นเครื่องต้อนรับ The Walking Dead 6 กับ 5 สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

แฟนตัวจริงของซีรีส์ The Walking Dead น่าจะนับถอยหลังรอการกลับมาของซีซั่น 6 ที่เตรียมออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจากตัวอย่างและภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง น่าจะรับประกันได้แล้วว่าซีซั่นนี้จะตื่นเต้นไม่แพ้ที่ผ่านมา แต่ก่อนที่เราจะได้สัมผัสความระทึกใจกันในอีกไม่ช้า เราขอพาคุณไปพบกับ 5 สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน The Walking Dead ซีซั่น 6 รวบรวมจากเว็บไซต์ Popsugar มาให้คุณเตรียมพร้อมกับความสนุกครั้งใหม่ที่กำลังจะอุบัติขึ้น ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ไปดูกันเลย

ริค กับความท้าทายครั้งใหม่ในอเล็กซานเดรีย

สก็อต กิมเปิล (Scott Gimple) โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ The Walking Dead เปิดเผยว่า ริค กริมส์ ต้องเผชิญกับภาวการณ์เป็นผู้นำชุมชนอเล็กซานเดรีย เพราะในเมื่อเขาเป็นคนกลุ่มใหม่ที่เข้ามาภายหลัง จึงทำให้เกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการปกครองของเขาเป็นธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงเจ้าของบทอย่าง แอนดรูว์ ลินคอล์น (Andrew Lincoln) ยังเผยว่า เรื่องราวในภาคนี้จะเต็มไปด้วยการแบ่งพรรคแบ่งพวก เห็นได้จากคำพูดของตัวละครที่เต็มไปด้วยคำว่า เรา เขา พวกมัน พวกเรา เต็มไปหมด

เราจะได้รู้กันเสียทีว่า มอร์แกน ไปทำอะไรมา

เลนนี่ เจมส์ (Lennie James) นักแสดงเจ้าของบท มอร์แกน ให้สัมภาษณ์ติดตลกว่าที่ผ่านมาคาแรคเตอร์ของเขามัวแต่วาดรูปและง่วนอยู่กับการค้นหาตัวเอง ขณะที่ริคและคนอื่น ๆ กำลังตกที่นั่งลำบาก แต่ใน The Walking Dead 6 นี้เขารับรองว่าข้อสงสัยต่าง ๆ กำลังจะถูกเปิดเผย "เราคงได้รู้กันว่าตกลงมอร์แกนทำอะไรกับตัวเองอยู่กันแน่ สิ่งหนึ่งที่เราทราบคือเขาพยายามตามหาริค ผมว่าเราจะได้รู้กันเสียทีว่าเขาไปไหนมาและกำลังจะทำอะไรต่อไป" นอกจากนี้เขายังรับรองว่าผู้ชมจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงบางอย่างในตัวมอร์แกน "เขาเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ผู้ชมจะได้ทราบไปพร้อมกัน"

เราจะได้ทำความรู้จักกับตัวละครหน้าใหม่

นอกจาก อีธาน เอ็มบรี (Ethan Embry) เจ้าของตัวละคร คาร์เตอร์ ที่เผยโฉมไปแล้วในตัวอย่าง The Walking Dead 6 เรายังจะได้พบกับคาแรคเตอร์ใหม่ของ เมอร์ริต วีเวอร์ (Merritt Wever) ที่ชื่อว่า ดร.เดนิส คลอยด์ ร่วมด้วยด้วยการปรากฏตัวของ ฮีท ชายผิวสีที่คอยสอดส่องความปลอดภัยให้กับอเล็กซานเดรีย รับบทโดย คอรีย์ ฮอว์กินส์ (Corey Hawkins)

แดริล จะอารมณ์แปรปรวนเล็กน้อย

ด้วยความที่เขาไม่อยากย้ายไปยังอเล็กซานเดรียตั้งแต่แรก อาจเป็นเหตุผลให้เขาอาจดูเพี้ยน ๆ เล็กน้อยในซีซั่นนี้ เราจะได้เห็นอารมณ์ของเขาจะขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดเขาจะค้นพบจุดที่ปลอดภัยสำหรับตัวเอง และพร้อมรับมือกับบททดสอบครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึง

มีฉากย้อนอดีตเกิดขึ้นมากมาย

โปรดิวเซอร์ สก็อต กิมเปิล เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะมี 1 ตอนที่เป็นฉากย้อนอดีตแทบทั้งหมด เช่นเดียวกับผู้อำนวยการสร้าง เกร็ก นิโคเทโร (Greg Nicotero) ที่เผยว่า ในซีซั่นนี้จะเล่นสนุกกับเรื่องเวลานิดหน่อย เช่น การตัดกลับไปยังอดีตระหว่างการต่อสู้อันดุเดือด เพื่อให้ผู้ชมได้ปะติดปะต่อเอาเองว่าแท้จริงเกิดอะไรขึ้นกันแน่

รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมติดตาม ชมซีรีส์ The Walking Dead ซีซั่น 6 ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 12 ตุลาคม 2015 ตามกำหนดการในบ้านเรา มารอลุ้นไปพร้อมกันว่าปริศนาต่าง ๆ จะถูกคลี่คลายอย่างที่คิดไว้หรือไม่



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าความเชื่อดูดวงเชื้อราบนหนังศีรษะผมร่วงโรคไทรอยด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก