นักแสดง แม่เบี้ย สปิริตแรงแสดงอีโรติกสุดพลัง

อ่าน 10,182

หม่อมน้อย ชื่นชมนักแสดง แม่เบี้ย สปิริตแรงกล้า ทุ่มใจแสดงอีโรติกสุดพลัง !!

นับเป็นหนังไทยที่มีฉากอีโรติกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ แม่เบี้ย 2015 ที่ได้นักแสดงมากความสามารถทุ่มเทให้กับหนังแม่เบี้ยแบบสุดพลัง ไม่ว่าจะเป็น ชาคริต แย้มนาม, อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี, ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล และต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง ต่างก็ทุ่มเทแสดงฉากอีโรติกด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มความสามารถจนผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ถึงกับซาบซึ้งใจในความตั้งใจจริงของนักแสดงทุกคน

เลิฟซีน แม่เบี้ย 2015

หม่อมน้อย เผยว่า "การแสดงฉากอีโรติกให้งดงามสมจริงเป็นธรรมชาติไม่ขัดเขินและไม่ดูเป็นลามกอนาจาร เป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับนักแสดงทุกคนในโลก แต่นักแสดงทุกคนในหนัง แม่เบี้ย ต่างทุ่มเทจิตวิญญาณในการเข้าถึงตัวละครที่พวกเขาทุกคนรับบทเป็น "คนบาป" ด้วยจิตใจอันสูงส่ง ไม่ได้แสดงแบบขาดจิตสำนึกในศิลปะการแสดงชั้นสูงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ชาคริต, อ้อม, ฮัท, แม็กกี้ และต๊อบ ต่างสวมวิญญาณเป็นตัวละครในเรื่องจนมีมิติราวกับเป็นคนคนนั้นจริง ๆ และถ่ายทอดออกมาบนจอภาพยนตร์ได้อย่างงดงามประณีต เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางศิลปะ สมควรยกย่องเป็นอย่างยิ่ง"

พร้อมชมหลากหลายทางอารมณ์ ที่หม่อมน้อย้ำชัดว่าจุดขายของ แม่เบี้ย 2015 ไม่ใช่หนังลามก เน้นไปที่ความรักได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


เอฟบีไอเม็กซิโกพ่อค้ายาเสพติดภาพยนตร์FiftyShadesฮวงจุ้ยโชคลาภร่ำรวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก