คีอานู รีฟส์ ลุ้นคว้าบทนักแข่งรถแรลลี่ใน Rally Car

อ่าน 10,479

คีอานู รีฟส์ เจรจาคว้าบทนักแข่งรถแรลลี่ใน Rally Car หนังร่วมทุนสร้างระหว่างฮอลลีวูดและจีน

หลังจากปล่อยผลงานสุดมันส์ John Wick ออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดพระเอกหน้าหล่ออย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ที่เรื่องราวน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า คีอานู รีฟส์ อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมแสดงหนังใหม่ที่ชื่อว่า Rally Car ในบทนักแข่งรถแรลลี่ชาวอเมริกัน โดยมีรายงานว่าเนื้อหาจะออกมาในลักษณะเดียวกับหนังเรื่อง Cannon Ball Run หรือ เหาะแล้วซิง ที่เข้าฉายเมื่อปี 1981 ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มนักแข่งรถครอสคันทรี่ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ

ความพิเศษของโปรเจคท์ Rally Car คือการร่วมทุนระหว่างฮอลลีวูดกับผู้สร้างจากประเทศจีน ซึ่งจะส่งผลดีต่อรายได้ในอนาคตอย่างมหาศาล เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่ารัฐบาลจีนจำกัดโควต้าหนังต่างประเทศที่จะเข้าฉายในแต่ละปี ดังนั้นการร่วมทุนกับผู้สร้างชาวจีนจึงเป็นการรับประกันว่า หนังเรื่องนี้จะได้เข้าฉายในแหล่งทำเงินอันดับ 1 ของโลกอย่างแน่นอน

รายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ Rally Car มีเพียงการวางตัวให้ เจเรมี ลอตต์ (Jeremy Lott) รับหน้าที่เขียนบท โดยตำแหน่งโปรดิวเซอร์ตกเป็นของ สตีเฟ่น ฮาเมล (Stephen Hamel) จากค่าย Company Films ที่เขาร่วมดูแลกับพระเอก คีอานู รีฟส์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อได้เลยว่าหาก คีอานู รีฟส์ ตกลงเซ็นสัญญา น่าจะมีผู้กำกับหลายรายแสดงความสนใจอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คีอานู รีฟส์ กำลังจะปล่อยหนังทริลเลอร์เรื่อง Knock Knock เข้าฉายในวันที่ 9 ตุลาคม 2015 หลังจากนั้นเขามีคิวร่วมแสดงหนังภาคต่อ John Wick 2, The Whole Truth, The Neon Demon รวมถึงโปรเจคท์อื่น ๆ ตลอดช่วงปี 2016 ส่วนความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคท์ Rally Car เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามร้านกาแฟวัยรุ่นเวียดนามตีกันยับผู้หญิงผิวกายไอเดียลายการ์ตูนเพ้นท์เล็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก