Gossip Girl Thailand สวย-แซ่บ-ไฮโซ แนะนำตัวละคร ใครเป็นใครมาดูกัน!

อ่าน 9,711

คอซีรีส์ทุกท่าน ได้เวลาส่งเสียงกรี๊ดกันให้ดังๆแล้ว เพราะพวกเธอและเขา กำลังจะมาสวยเริ่ดเชิดไฮโซกันแล้ว กับซีรีส์Gossip Girl Thailandที่รีเมคจากซีรีส์ฮอตฮิตขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก โดยในฉบับไทยนี้ ยังได้นักแสดงสาวสวยหน้าใหม่จากเวที The Face Thailand มานำทีมสุดแซ่บอีกด้วย ใครจะมารับบทไหน จะหล่อเนี้ยบสวยเลิศเพียงใด วันนี้เราจะมาแนะนำกันเล็กๆน้อยๆ ให้คุณผู้ชมได้เรีกกน้ำย่อยกัน

เซรีน่า สริณญา แวนเดอร์วู้ดเซ่น (รับบทโดยซาบีน่า อจิรภา)

เซเลปสาวคนดัง ปาร์ตี้เกิร์ลตัวยง สาวฮอตที่มีหนุ่มๆ ตามเป็นพรวนไม่เคยขาดมือ ชีหายหน้าหายตาไปจากกรุงเทพสักพัก ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง ว่าแต่ว่าชีหายไปไหนมานะคะ? มีอะไรลับลวงพรางอยู่รึเปล่าน้าาา?

แบลร์ เบียทริซ วรานนท์ (รับบทโดยคาริสา สปริงเก็ตต์)

คุณหนูแบลร์ ราชินีประจำโรงเรียน ทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรที่ควีนบีอยากได้แล้วจะไม่ได้ ชีวิตเพอร์เฟคแบบเป๊ะๆ เป็นของคุณหนูแบลร์มาโดยตลอดเอ๊..แต่โลกนี้จะมีอะไรที่ยั่งยืนหรอคะคุณขาาา

สา (รับบทโดยเพนนี กริยาณี)

เพื่อนสนิทสาวคนเดียวของแดน สาเป็นสาวศิลปิน สุดติสท์ ชิค ฮิปปี้ สดใสและร่าเริง แต่ผู้หญิงกับผู้ชายเค้าจะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันได้จริงๆ เหรอคะ?

เจนนี่ ชนะเสรีย์ (รับบทโดย ณัฐชา เจกะ)

ลูกสาวคนเล็ก น้องสาวสุดหวงของบ้าน สาวน้อยชนชั้นกลางที่สุดแสนจะวัลลาบี อยากมีส่วนร่วมในสังคมไฮโซอย่างสุดชีวิต แต่ระวังหน่อยนะคะสาวน้อย อยากขึ้นสูงก็ต้องเสี่ยงหนักนิดนึง

แดน ชนะเสรีย์ (รับบทโดยวิคเตอร์ ปวรพัฒน์)

หนุ่มขี้เหงาจากบ้านชนชั้นกลางที่หลุดไปเรียนในโรงเรียนไฮโซ ความรักสันโดษและติดดินของแดน ไม่อาจช่วยให้ชีวิตรอดพ้นดราม่าที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตได้เลย ตั้งแต่แดนหลงรักเจ้าหญิงสุดฮอตของโรงเรียนแห่งนี้

จักร จักรวุธ เบญจกิตติ์ (รับบทโดย ชานนท์ อักขระชาตะ)

Bad Boy รูปหล่อพ่อรวยที่พร้อมจะเปย์ทุกอย่างที่ต้องการ และมั่นใจมากว่าเงินซื้อทุกอย่างได้ แต่ว่าแน่ใจหรอคะ? คุณจักรขา ว่าซื้อได้ทุกอย่าง?

เนท นิธิ อชิรวัชร (รับบทโดย จัสติน อกัสติน)

ลูกชายคนเดียวของนักการเมืองคนดังและประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ ชายหนุ่มที่เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งชาติตระกูล ฐานะ หน้าตาและคนรัก แล้วเนทยังต้องการอะไรอีกละคะ?

ซีรีส์Gossip Girl Thailandมีกำหนดออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 2 ก.ค. นี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3 สาวกซีรีส์สวยแซ่บร้ายไฮโซเรื่องนี้ เตรียมติดตามกันได้เลย



บทความแนะนำ


ค้ากามGirlไทยGossipข่าวล่าสุดสวย-แซ่บ-ไฮโซโปรโมชั่นพ่อเล้าGirlThailandGossipNoirFootworkSaleEndSeasonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก