รวมภาพเด็ด & MV ขอใช้คำว่ารัก - เติร์ด หนุ่มหล่อกามิกาเซ่!

อ่าน 6,458

เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)

เติร์ด กามิกาเซ่ โชว์ฟอร์มโหด แกล้งสาวจนร้องไห้ ในมิวสิคฯ ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)(อาร์เอส)

เรียกว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่กำลังฮอตสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับเติร์ด-ลภัสงามเชวง หรือ เติร์ด กามิกาเซ่ ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่มีแฟนรอคอยซิงเกิลใหม่ หลังห่างหายไปกว่า 8 เดือน วันนี้พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่ ชื่อว่าขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)ที่ขอบอกเลย งานนี้มีวงในแอบกระซิบมาว่าในการถ่ายเอ็มวีหนุ่ม เติร์ด เลิกหวานหันมาวางฟอร์มโหดแกล้งนางเอกจนถึงขั้นน้ำตาแตกกลางกองกันเลยทีเดียว!

เดินทางไปถ่ายทำที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ย่านนางลิ้นจี่ ตั้งแต่หกโมงเช้า ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวี ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) จะเป็นเรื่องราวหนุ่ม เติร์ด เป็นหนุ่มป๊อปประจำ ไฮสคูลที่ใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักกันทุกคน แต่แล้วหนุ่ม เติร์ด ก็เกิดอาการปากไม่ตรงกับใจ ไปตกหลุมรักเพื่อนสนิทที่เป็นสาวห้าวเข้าเต็ม ๆ จากเพื่อนซี้ที่เคย ตบหัว เฮฮา ไปไหนไปกัน ก็อยากจะเปลี่ยนมาจับมือ ส่งยิ้ม และขออยู่ใกล้ชิด พอมีผู้ชายอื่นมาใกล้ชิดก็ออกการหึง แต่กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองด้วยการแกล้งนางเอกสารพัด สลัดภาพหนุ่มหน้าหวานที่แฟน ๆ เคยเห็นโชว์ฟอร์มโหด เรียกได้ว่าสายโหดตัวจริงยังอาย

เติร์ด เล่าว่า"ตัวจริงของเติร์ดไม่ใช่คนโหดอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่นี่คือการแสดงครับ เพราะในเรื่องเติร์ดแอบรักนางเอกซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเรา แต่เป็นเพราะสนิทกันมานานมากจะให้บอกความในใจไปเลยก็ไม่กล้า แทนที่จะบอกรักเค้าเราก็ดันไว้ฟอร์มทำเป็นแกล้งให้เค้าให้อารมณ์เสียทั้งตบหัว ป้ายเค้กที่หน้า คือแกล้งบ่อยมากจนเรื่องไปกันใหญ่ สุดท้ายเติร์ดจะกล้าขอใช้คำว่ารักกับเค้าตรง ๆ ได้ไหม ก็ต้องตามไปลุ้นกันต่อในมิวสิควิดีโอ ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) นะครับ บอกเลยว่าซิงเกิลนี้จะทำให้โลกของใครหลาย ๆ คนกลายเป็นสีชมพูแน่นอน!!!"

สามารถเข้าไปฟังเพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) ของ เติร์ด กามิกาเซ่ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร *339091 และติดตามชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ Youtube : welovekamikaze

เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)
เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)
เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)
เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)

เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)
เติร์ด MV เพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)



บทความแนะนำ


ดูดวงTheForceAwakensStarWarsEpisode7โปรโมชั่นโปรโมชั่นไทยสมายล์ฮวงจุ้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก