มาชมหนังแอ็คชั่นน่าดูในครึ่งปีหลัง 2015 นี้

อ่าน 4,791

ทำความรู้จักหนังแอ็คชั่น10 เรื่อง ที่เตรียมเข้าฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 นำทีมโดย Mission Impossible และสายลับ 007

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2015 มีหนังหลายเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์ถล่ม Box Office ไปตามความคาดหมาย อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งปีหลังที่ยังเหลือ ยังมีหนังเด็ดอีกหลายเรื่องต่อคิวรอโกยเงินอยู่อีกเพียบ โดยเฉพาะกองทัพหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยภาคต่อและเวอร์ชั่นรีบูทซึ่งในวันนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนังแอ็คชั่น 10 เรื่องที่มาแรงสุด ๆ ในช่วงครึ่งหลังปี 2015 บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องมีความน่าสนใจไม่แพ้กันจริง ๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนเด็ดบ้างก็ไปดูกันเลย

Mission : Impossible - Rogue Nation
(มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล : ปฏิบัติการรัฐอำพราง)
เข้าฉาย :30 กรกฎาคม

หนังภาคต่อที่โลกรอคอยอย่าง Mission Impossible กลับมาอีกครั้งเป็นภาคที่ 5 โดยครั้งนี้พระเอก ทอม ครูซ (Tom Cruise) กลับมาอีกครั้งในบท อีธาน ฮันท์ นักสืบ IMF ที่ต้องจัดการกับองค์กรลับระดับนานาชาติอย่าง ซินดิเคท ที่ตั้งเป้าปฏิวัติโลกด้วยการก่อการร้าย และโค่นอำนาจของหน่วยงาน IMF ให้สิ้นซาก ซึ่งความน่าสนใจของภาคนี้อยู่ที่การทุ่มทุนของ ทอม ครูซ ที่ขอเสี่ยงตายด้วยการเล่นฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง ดังเช่นฉากห้อยตัวอยู่ด้านนอกเครื่องบินที่เห็นในตัวอย่าง


The Man from U.N.C.L.E.
(เดอะ แมน ฟรอม อั.ง.เ.คิ.ล คู่ดุไร้ปรานี)
เข้าฉาย :12 สิงหาคม

เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) ขอสลัดมาดซูเปอร์แมนมาสวมบทสายลับซีไอเอยุค 60 นโปเลียน โซโล ที่ต้องร่วมมือสายลับเคจีบี อิลยา เคอร์ยากิน (อาร์มี แฮมเมอร์) แม้พวกเขาจะไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไรนัก ภารกิจของทั้งคู่คือการหยุดยั้งแผนการขององค์กรอาชญากรรมทั่วโลก ที่ตั้งเป้าทำลายสมดุลของมหาอำนาจโดยการเพิ่มอาวุธนิวเคลียร์และเทคโนโลยี ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อตามหาตัวลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันที่หายตัวไป เพราะเธอคือกุญแจสำคัญสู่การแทรกซึมเข้าสู่องค์กรอาชญากรรม


Hitman : Agent 47
(ฮิทแมน : สายลับ 47)
เข้าฉาย :20 สิงหาคม

แนวคิดสร้างเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบที่สุด คือจุดเริ่มต้นที่นักฆ่า Agent 47 ถือกำเนิดบนโลกใบนี้ เขาถูกดัดแปลงพันธุกรรมจนมีจุดแข็งเรื่องความแกร่ง ความเร็ว และเฉลียวฉลาด โดยเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเขาคือการหยุดยั้งภารกิจขององค์กรยักษ์ ที่หมายจะล้วงความลับในอดีตของ Agent 47 เพื่อนำไปสร้างกองทัพสังหารที่แข็งแกร่งเกินกว่าเขาจะต้านทานได้ ซึ่งทีมนักแสดงที่เสริมทัพความมันส์ ได้แก่ แซกคารี ควินโต (Zachary Quinto) และรูเพิร์ต เฟรนด์ (Rupert Friend)


The Transporter Refueled
(คนระห่ำคว่ำนรก)
เข้าฉาย :3 กันยายน

หนังภาคใหม่ในตำนานชุด The Transporter เปลี่ยนตัวนักแสดงจาก เจสัน สเตธัม (Jason Statham) มาเป็น เอ็ด สไครน์ (Ed Skrein) ที่หลายคนคุ้นหน้าจากซีรีส์ Game of Thrones มาคราวนี้เขาขอสวมบทเป็น แฟรงค์ มาร์ติน เจ้าของฉายา The Transporter หรือคนขับรถที่ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ภารกิจสำคัญของเขาคือการร่วมมือกับหญิงสาวนามว่า อันนา โค่นอำนาจของแก๊งค้ามนุษย์ชาวรัสเซียที่ลักพาตัวพ่อของเขาไป โดยกฏเหล็กในการทำงานของเขามีอยู่ว่า ห้ามเปลี่ยนแปลงข้อตกลง ห้ามเปิดเผยชื่อ และห้ามเปิดสินค้าเด็ดขาด


Black Mass

เข้าฉาย :17 กันยายน

นอกจากความน่าสนใจจะอยู่ที่นักแสดงนำอย่าง จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Black Mass น่าดูไม่แพ้หนังเรื่องไหนคือ มันสร้างจากเรื่องจริงของ ไวท์ลีย์ บัลเกอร์ อดีต 1 ใน 10 อาชญากรที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุด เขาคนนี้คือเจ้าพ่อมาเฟียที่น่ากลัวที่สุดในบอสตัน ในขณะเดียวกันเขาทำหน้าที่ให้ข้อมูลกับ FBI จนนำไปสู่การโค่นล้มแก๊งมาเฟียชาวอิตาลี โดยหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบนช์ (Benedict Cumberbatch) มารับบทเป็นน้องชายของไวท์ลีย์ด้วยเช่นกัน


The Last Witch Hunter
(เพชฌฆาตแม่มด)
เข้าฉาย :22 ตุลาคม

The Last Witch Hunter เพชฌฆาตแม่มด ว่าด้วยเรื่องราวถึง 500 ปีภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก เหล่านักล่าแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาลเดอร์ (วิน ดิเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

หลังจากที่ลูกและภรรยาเสียชีวิตลง คาลเดอร์ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในฐานะนักล่าแม่มดคนเดียวที่เหลืออยู่นานนับหลายศตวรรษ จนกระทั่งศัตรูที่อันตรายได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแผนการที่จะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง คาลเดอร์ก็รู้ดีว่านี่คือหน้าที่สำคัญที่เหลือเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยมนุษยชาติได้ !


Spectre
(องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย)
เข้าฉาย :5 พฤศจิกายน

แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) หวนรับบทสายลับ 007 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในภาคนี้ภารกิจของ เจมส์ บอนด์ คือการแกะรอยองค์กรชั่วร้ายหลังได้รับข้อความลึกลับจากอดีต ในขณะเดียวกัน เอ็ม ต้องเป็นฝ่ายแบกรับแรงกดดันทางการเมืองเพื่อพิทักษ์ภารกิจลับนี้ให้สำเร็จ โดยเป้าหมายของบอนด์คือการเปิดโปงความลับดำมืดที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เรียกว่า Spectre


The Hunger Games : Mockingjay Part 2
(เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ : ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2)
เข้าฉาย :19 พฤศจิกายน

เรื่องราวภาคต่อหลังจาก แคตนิสได้ถูกเกลี้ยกล่อมให้เป็น "ม็อกกิ้งเจย์" ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของการก่อการปฏิวัติเพื่อให้พาเน็มหลุดพ้นจากการกดขี่ของแคปปิตอล ในขณะเดียวกันแคปปิตอลก็ได้ใช้กองกำลังเข้าสู้เพื่อปราบกลุ่มกบฏ การชิงตัวพีต้ากลับมาได้ไม่เป็นผลเพราะเขาไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปนอกจากนี้ในเขต 13 เองก็ถูกโจมตีอย่างหนัก จุดจบของเรื่องราวที่เข้มข้นของ The Hunger Games จะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม


Star Wars : Episode VII - The Force Awakens
(สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง)
เข้าฉาย :17 ธันวาคม

สำหรับ Star Wars : The Force Awakens จะเล่าเรื่อง 30 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Star Wars Episode 6 : Return of the Jedi ซึ่งออกฉายเมื่อปี 1983 โดยได้ เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) นั่งแท่นกำกับ นำแสดงโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), จอห์น โบเยก้า (John Boyega), เดซี่ ริดลีย์ (Daisy Ridley), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver), ดอมเนลล์ กลีสัน (Domhnall Gleeson), บิลลี่ ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams), แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels), ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong'o) และอีกมากมาย


Point Break

เข้าฉาย :24 ธันวาคม

ส่งท้ายปีด้วยหนังแอ็คชั่นสุดผาดโผนอย่าง Point Break ที่นำผลงานสุดฮิตแห่งปี 1991 กลับมารีเมคอีกครั้ง โดยโฉมหน้าผู้สวมบทนำในภาคนี้ ได้แก่ ลุค เบรซี่ (Luke Bracey) ในบทบาทเข้าหน้าที่ FBI จอห์นนี ยูทาห์ ที่ต้องแฝงตัวเข้าไปยังกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม เป้าหมายของเขาคือการตามล่าตัวเหล่าอาชญากรผู้สร้างความเสียหายให้แก่วงการการเงินของโลก แต่ยิ่งเข้าไปพัวพันกับเรื่องนี้มากขึ้นเท่าไร เขากลับรู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น


ได้ทราบรายชื่อหนังที่น่าสนใจกันไปแล้ว เชื่อว่าคุณต้องมีตัวเลือกเก็บเอาไว้ในใจแล้วอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าอย่าลืมตีตั๋วเข้าชมทันทีที่เข้าฉายด้วยก็แล้วกัน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูดวงความรักการศึกษาเชฟรอนแจกทุนฝึกอบรมช่างเทคนิคปิโตรเลียมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก