จูบแบบไหนที่ใช่คุณ

อ่าน 14,667

การจูบ ถือเป็นไม้เด็ดสำรับคู่รัก เพราะว่าการจูบนั้น จะเรื่องพื้นฐานที่คนรักพึงปฏิบัติต่อกัน เป็นการแสดงความรักที่มีต่อกัน แต่การที่จะจูบแบบให้คู่รักของเรานั้น รู้สึกประทับใจ จะต้องมีเทคนิคบางอย่าง จะจูบแบบพร่ำเพรื่อไม่ได้เพราะไม่เช่นนั้น การจูบครั้งนั้น อาจเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายของคุณกับคนรักก็เป็นได้ งั้นเราไปดูวิธีการจูบที่ถูกต้องกันดีกว่า

วิธีการจูบ

1.การจูบแบบฝรั่งเศส ( French Kiss )

การจูบแบบนี้ เป็นการจูบแบบที่ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากของกันและกัน เริ่มแรก ให้โอบกอดเอว หรือไหล่ของคู่รักของเรา แล้วโน้มปากมาใกล้ๆกัน เอาปากมาประกบกัน อาจจะเม้มบรรจงจูบบริเวณปากด้านล่างก็ได้ แล้วเอาลิ้นสอดใส่ ตวัดใส่กัน อาจจะจูบลามไปถึงที่ต้นคอ หรือติ่งหูมั่งก็ได้2.การจูบหน้าผาก

เป็นการจูบที่ดูเป็นผู้ดี Classic เป็นอย่างมาก เพราะมันคล้ายกับมีความหมายว่า แฟนสาวของเรานั้น น่าทะนุถนอม เปรียบดังเด็กน้อย ที่ไร้เดียงสา แล้วสาวๆ จะไม่หนีไปจากคุณเลย การจูบหน้าผากแบบนี้ จะใช้ตอนหลังจากปฏิบัติกิจกรรมรักกันเสร็จแล้วก็ได้นะ สาวๆเค้าจะได้รู้ว่าคุณรักเค้ามากขนาดไหน3.การจูบหลังมือ

เป็นการจูบที่บริเวณหลังมือของสาวๆ โดยขั้นตอนวิธีการจูบมือนั้น ให้เข้าไปยืนใกล้ๆกัน แล้วสบตาพูดคำซึ้งๆ ถ้าจะให้ Perfect ให้เลือกสถานที่ ที่มีบรรยากาศโรแมนติกด้วยนะ จะช่วยเพิ่มความน่าประทับใจ และเป็นความทรงจำที่ดีเลยทีเดียว นอกเรื่องมานาน มาเข้าเรื่องกันต่อ หลังจากที่สบตากันซึ้งแล้ว ให้ค่อยๆบรรจงเอื้อมไปจับมือสาว แล้วเอาขึ้นมาบรรจงจูบเบาๆ โดยขณะที่จูบนั้น ให้มองสบตากับสาวคนนั้นด้วย รับรองว่าคุณเธอ จะเขินอายหน้าแดงเลยทีเดียวแหล่ะ4.การจูบแบบทีเล่นทีจริง

เป็นการจูบที่เอาไว้ใช้สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน แล้วอยู่ด้วยกันแล้ว โดยการจูบแบบนี้ เป็นการจูบแบบ วันว่างๆ ไม่มีอะไรทำกัน นอนเล่นกัน กุ๊กกิ๊กกัน โดยการจูบแบบนี้ ส่วนมากผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยวิธีการจูบแบบนี้ จะเป็นการจูบที่เกิดขึ้นระหว่างการกอดรัดฟัดเหวี่ยง เล่นกัน โดยฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายขึ้นคร่อม แล้วจะยื่นปากมาจุ๊บแล้วถอย จุ๊บแล้วถอย หยอกเล่นกันอย่างสนุกสนาน เป็นการสร้างความรัก และเป็นการเริ่มบทรักได้เป็นอย่างดี สำรับวันหยุดของคู่รักหนุ่มสาวกุ๊กกิ๊ก5.การจูบปากไม่ลืมตา

ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆก็ตาม เมื่อยื่นหน้าเข้าจูบกันแล้ว อย่าลืมตาเด็ดขาด เพราะจะทำให้คุณทั้ง 2 หัวเราะออกมาอย่างขำขัน การจูบที่ดีนั้น ต้องหลับตา แล้วบรรจงจูบเบาๆ แล้วปล่อยให้อารมณ์เคลิ้มไปตามกฏแห่งรัก



บทความแนะนำ


ShopAt7.comออกกำลังกายช้อปออนไลน์ภาพยนตร์ANT-MANห่วงใยความรักรักจืดจางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก