ฮอน สันติ ลบคำสบประมาท กับซิงเกิลแรกในชีวิต

อ่าน 14,184

ฮอน เยส! มิวสิค ไฮโซหน้าตี๋ ลบคำสบประมาท กับซิงเกิลแรกในชีวิต พยายามไม่คิด (อาร์เอส)

เรียกว่าปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาร์เอส ล่าสุด ส่งศิลปินชายเดี่ยวคนใหม่หนุ่มไฮโซหน้าตี๋ แต่ใช้ชีวิตติดดิน เสียงนุ่มที่สะกดใจคนฟัง อย่าง ฮอน สันติ วจนพานิช ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค เคยผ่านการประกวดรายการ ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ ทางช่อง 8 จนความสามารถเตะตากรรมการ ?ดร.โด่ง-เณร-แหม่ม เข้าอย่างจัง ทำให้วันนี้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่ง ฮอน พูดถึงความรู้สึกของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

"รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ เพราะว่า ฮอน เองพยายามมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่สำเร็จสักที พอวันนี้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองมันก็พูดไม่ถูกครับ คิดว่าแค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ สำหรับเพลง พยายามไม่คิด ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง พี่บั๋ง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา และ พี่เกี้ย อนุชา อรรจนาวัฒน์ มาดูแลให้แบบทุกขั้นตอนของการทำงาน ซึ่ง ฮอน ก็ได้มีส่วนร่วมในเรื่องของสไตล์การร้อง พวกไลน์ แอ๊ดลิป หรือทำเสียงหนักเบา ฮอน ก็จะออกแบบเองครับ เพื่อให้สะท้อนความเป็นตัวเรามากที่สุด"

"เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ป๊อป ช้า ๆ เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับคนที่เพิ่งเลิกรา หรือสูญเสียคนที่รักไป แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็หยุดคิดเรื่องราวเกี่ยวกับเขาไม่ได้ จนเป็นที่มาของชื่อเพลง พยายามไม่คิด ครับ เพลงนี้ ฮอน ตั้งใจ และเต็มที่กับซิงเกิลแรกนี้มาก อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง พยายามไม่คิด ของ ฮอน เยส! มิวสิค กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339235 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่www.rsfriends.com



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนiOSข่าวล่าสุดใช้เท้าปั๊มหัวใจโปรโมชั่นsmartphoneiPhoneKARMARTSปั๊มหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก