ทำความรู้จักตัวตนของโจหัวแตงโม ในตัวอย่างหนัง โจหัวแตงโม นักสืบออนไลน์

อ่าน 14,806

ได้เห็นโปสเตอร์สุดกวน, สนุกกับ AR Code โปสเตอร์แบบสามมิติ และการทัวร์ภาพยนตร์ของโจหัวแตงโมที่กรุงจาการต้าร์ ประเทศอินโดนีเซียแล้ว คราวนี้เราก็จะได้มาเห็นหนังตัวอย่าง ผลงานจริงๆ เพื่อให้แฟนๆได้ทำความรู้จักกับโลกของเขามากยิ่งขึ้นของ ?โจหัวแตงโม? กันสักที เพราะเขาก็คือนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์?โจหัวแตงโม? นักสืบออนไลน์

?โจ? และ ?หัวแตงโม?รับบทโดยเก้า-จิรายุกำเนิดขึ้นในโลกออนไลน์เพราะความต้องการอยากรู้ว่าตัวจริงๆ ของuser ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเขานั้นเป็นใคร เขามีวิธีสืบโดยใช้ username ?หัวแตงโม? ซึ่งเป็นภาพกราฟฟิกสามมิติที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นร่างอวตาร สืบจากเพื่อนของเป้าหมาย แล้วก็เพื่อนของเป้าหมาย แล้วก็เพื่อนของเพื่อนเป้าหมายเพื่อหาที่อยู่ในโลกออนไลน์ จากนั้น?ก็จะนำไปเปรียบเทียบกับที่อยู่จริง ก็จะรู้ว่าใครคือผู้ใช้ตัวจริง และอยู่ที่ไหน เพราะเขามีความสามารถพิเศษที่จะทะลุจากเพจหนึ่ง ไปอีกเพจหนึ่งได้

ในโลกจริงก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ในโลกออนไลน์ก็เช่นกัน ในตัวอย่างภาพยนตร์คุณจะได้รู้จักกับ ?มือตบ สุดจี๊ด หน้าตาย? นักเลงออนไลน์อาชีพใหม่ของโลกออนไลน์รับบทโดยบู้ SLUR-ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์มือเบสฮิปเตอร์จากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย ซึ่งเป็นงานแสดงครั้งแรกของนักดนตรีตัวเล็ก แต่ความสามารถเกินตัวคนนี้ ฤทธิ์เดชของเขาในโลกออนไลน์นั้นน่าเกรงขาม หากได้รับการว่าจ้างให้ไป ?ตบ? ในโลกออนไลน์ รับรองได้ว่าคนนั้นเจ็บหนักแน่นอน จะมีวิธีตบสุดจี๊ดแค่ไหน ต้องรอติดตามในภาพยนตร์

นอกจากนั้น คุณจะยังได้รู้จักกับ ?เม็ดฟ้า? คิงออฟควีนสุดแสบแห่งโลกออนไลน์ แสดงโดยยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ผู้ซึ่งเล่นได้สารพัดบทบาท คราวนี้เธอต้องมารับบทสาวมากบุคลิก สะท้อนตัวตนของคนในยุคปัจจุบันที่หลากหลาย บางวันห้าว บางวันเปรี้ยว และเป็นผู้หญิงที่ยึดติดกับการเป็นสาวกบางอย่างที่ต้องมาเจอกับใจของหัวแตงโม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายภาพของการแชททางหน้าจอ ออกมาเป็น แอ็คชั่น เช่นจรวดกระดาษถูกนำมาใช้แทนภาพการส่งข้อความทางอากาศระหว่างกัน ดังนั้นผู้ชมจะเห็น และเข้าใจได้ในทันทีเลยว่าใครกำลังส่งข้อความถึงใคร หรือกำลังจะได้รับข้อความจากใคร ดังนั้น จึงเป็นที่มาของเสียงหัวเราะไม่ขาดสายจากแฟนๆ ชาวอินโดที่ได้ดูภาพยนตร์จริงในรอบพิเศษ ในงานทัวร์ภาพยนตร์ JKT ที่ผ่านมา ที่แม้ว่าเสียงในภาพยนตร์เป็นภาษาไทย แต่แฟนๆ ชาวอินโดก็สามารถเข้าใจ และสนุกไปกับเรื่องราวใกล้ตัวในโลกออนไลน์ใบเดียวกันได้ เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว



บทความแนะนำ


ไบโอตินสังกะสีอาหารที่มีโปรตีนสูงการศึกษาsmartphoneHTCOneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก