ขอต้อนรับสู่สมรภูมิ จาก Maze Runner: The Scorch Trials

อ่าน 10,119

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาแล้ว สำหรับอีกหนึ่งหนังภาคต่อของปีนี้ ที่หยิบเอานิยายขายดีมาสร้างเป็นหนัง แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี จนได้เป็นภาคต่อมา กับหนังวิ่งเขาวงกต ที่คราวนี้พวกเขามุ่งหน้ามาสู่ทะเลทรายในMaze Runner: The Scorch Trialsหรือในชื่อไทย ?เมซ รันเนอร์ : สมรภูมิมอดไหม้? ที่ตย.ฉบับเต็มที่เพิ่งปล่อยออกมา จัดได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ยั่วน้ำลายแฟนๆได้ดีทีเดียว ทั้งฉากแอ็คชั่น และสเกลที่ใหญ่กว่าภาคแรกจนคุณต้องทึ่ง

โดยหนังยังคงเป็นการกำกับของเวสส์ บอลล์จากภาคแรก The Scorch Trials คือภาคต่อไปของเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ?Maze Runner? โธมัส (ดีแลน โอ?เบรียน) และเพื่อนชาวทุ่งของเขายังคงต้องเผชิญกับค?วามท้าทายอันยิ่งใหญ่ เช่น การตามหาเบาะแสแห่งความลึกลับและองค์กรที่?มีอำนาจในนาม WCKD การผจญภัยครั้งนี้ได้พาพวกเขาไปที่ Scorch พื้นที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่ค?าดไม่ถึง พวกเขาต้องร่วมทีมกับนักต่อสู้แข็งแกร่?งชาวทุ่งได้เข้ายึดอำนาจอันยิ่งใหญ่ และได้พบกับแผนการที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อคเลยทีเดียว

ตัวหนังมีกำหนดฉายบ้านเรา 17 กันยายนนี้ พร้อมทั้งยังมีการปล่อยใบปิดตัวละครออกมาอีกเพียบ สามารถคลิกชมได้ที่ด้านล่างเลยครับ



บทความแนะนำ


ผลกระทบจากภัยแล้งดูดวงราศีราคาผักภัยแล้งบำบัดความเครียดอลาร์ม9อะแคปเปลล่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก