ภาพล่าสุดจาก Deadpool

อ่าน 1,474

หลังจากที่เราได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์แบบฉบับแอบถ่ายในงาน Comic Con กันไปแต่อีกไม่นานเราก็จะได้ชมตัวอย่างแรกแบบเต็มๆและคมชัดของภาพยนตร์เรื่องDeadpool ซึ่งจะเป็นคนละเวอร์ชั่นกับในงาน Comic Con แต่ก่อนที่เราจะได้ชมตัวอย่างกันแบบเต็มๆในอาทิตย์หน้า เรามาชมภาพจากหนังที่ปล่อยออกมาล่าสุดกันก่อน

Deadpoolเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Marvel ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตทหารรับจ้าง เวด วิลสัน (Wade Wilson) ที่ถูกจับมาเป็นหนูทดลองในโครงการ Weapon X จนกลายเป็นคนที่มีพลังเหนือมนุษย์ และเปลี่ยนมาเรียกตนเองว่า เดดพูล เขาจะคอยตามล่าคนที่มาทำลายชีวิตของเขา



Deadpoolมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ (เดดพูล), ที.เจ.มิลเลอร์ (วีเซล), จีน่า คาราโน่ (แองเจิล ดัสท์), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (Negasonic Teenage Warhead), โมเรนา บัคคาริน (ก็อปปี้แคท) และเอ็ด สไครน์ (อะแจ็กซ์) นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีตัวละครอีกหนึ่งตัวสำคัญคือ โคลอสซัส (Colossus) ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า แดเนียล คัดมอร์ (Daniel Cudmore) จะเป็นผู้มารับบทนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นผู้มารับบทนี้อย่างแน่นอน กำกับการแสดงโดย ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) เขียนสคริปท์โดย เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) และ พอล เวอร์นิค (Paul Wernick)



บทความแนะนำ


ข่าวแปลกพญานาครฟทเพลงโรงแรมประเทศไทยhotelsaftermealpillsTwoข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก