ญี่ปุ่นเตรียมปล่อย Wi-Fi บนภูเขาไฟฟูจิ ให้นักท่องเที่ยวแชร์ภาพได้ไม่มีสะดุด

อ่าน 2,803

ญี่ปุ่นเตรียมปล่อยสัญญาณ Wi-Fi บนภูเขาไฟฟูจิ ให้นักท่องเที่ยวแชะ-แชร์ภาพได้ไม่สะดุด

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์digitaltrends.comได้รายงานว่า ประเทศญี่ปุ่นเตรียมปล่อยสัญญาณWi-Fiบนภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้งาน Wi-Fi ได้ขณะอยู่บนภูเขา โดยได้รับการสนับสนุนโดยเครือข่าย NTT Docomo ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐของญี่ปุ่นที่ดูแลเส้นทางการเดินบนภูเขาไฟฟูจิที่สูงถึง 3,776 เมตร

ทั้งนี้Wi-Fi Hotspotทั้งหมด 8 จุด จะถูกติดตั้งตามที่พักต่าง ๆ บนภูเขาเพื่อกระจายสัญญาณให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง สามารถแชร์รูปภาพ ใช้งานเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ได้อย่างไม่ติดขัด รวมทั้งตรวจสอบสภาพภูมิอากาศและข้อมูลด้านความปลอดภัยต่าง ๆ ในการปีนเขา โดยจะปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ให้ใช้งานได้จนถึงช่วงกลางเดือนกันยายนซึ่งหมดช่วงฤดูกาลปีนเขาพอดี

นอกจากนี้ญี่ปุ่นยังมีโครงการที่จะขยายพื้นที่ปล่อยสัญญาณWi-Fi ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในอนาคตอีกด้วย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยงเรียกร้องกันมาเป็นจำนวนมาก ว่าต้องการใช้อินเทอร์เน็ต Wi-Fi แต่สัญญาณไม่ค่อยทั่วถึง รวมทั้งเตรียมรองรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2020 นี้อีกด้วย



บทความแนะนำ


กาญจนบุรีรีทรีทVoiceSeasonThailandก็จีบได้คู่หูดูโอ้Theไม่โสดท่องเที่ยวผู้หญิงความสามารถน้องตุ๊กตาบ้านนมแมวที่พักบ้านนมแมวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก