The 33 ลุ้นภารกิจช่วยชีวิต 33 คนงานเหมืองชิลี

อ่าน 2,572

ชมตัวอย่างแรก The 33เล่าเรื่องจริง ภารกิจช่วยชีวิต 33 คนงานเหมืองชิลี นำแสดงโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส

หากมองย้อนกลับไปดูข่าวเด่นแห่งปี 2010 ข่าวการช่วยเหลือคนงานเหมืองในประเทศชิลี(อ่านข่าวสำเร็จแล้ว ! ภารกิจช่วยคนงานเหมืองชิลีทั้ง 33 คน)ดูจะเป็นเหตุการณ์ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษซึ่งล่าสุดค่าย Warner Bros. ได้หยิบเรื่องราวในครั้งนั้นมาถ่ายทอดเป็นหนังโดยใช่ชื่อว่า The 33 จากฝีมือการกำกับของ แพทริเซีย ริกแกน (Patricia Riggen) และเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2015เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ The 33ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสุดระทึกออกมาให้ชมกันก่อนเข้าฉายจริงในเดือนพฤศจิกายน 2015




เรื่องราวของ The 33 เล่าเหตุการณ์ช็อกโลกเมื่อปี 2010 เมื่อคนงานเหมืองชาวชิลี 33 คน ติดอยู่ในเหมืองใต้ดิน San Jose ภายใต้ความลึกเกือบ 700 เมตร โดยพวกเขาใช้ชีวิตท่ามกลางความมืดมิดนานกว่า 69 วัน ก่อนได้รับความช่วยเหลือท่ามกลาง การจับจ้องจากคนทั่วโลกซึ่งงานนี้ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) รับบทเป็นหัวหน้าคนงานเหมือง มาริโอ้ เซพัลเวด้า (Mario Sep?lveda) ร่วมด้วย ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ (Lou Diamond Phillips) ในบท หลุยส์ อูร์ซัว (Luis Urzua) คนงานเหมืองที่ถูกช่วยชีวิตเป็นคนสุดท้าย

โดยผู้กำกับ แพทริเซีย ริกแกน ยืนยันว่าหนังเรื่อง The 33 เป็นเรื่องราวของมวลมนุษยชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นหากมนุษย์ร่วมใจกัน โดยหนังเรื่องนี้มีกำหนดสร้างความประทับใจในสหรัฐอเมริกา 13 พฤศจิกายน 2015 และน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนหนังทั่วโลกอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


Tabascoยานอนหลับประสบการณ์ทุกสิ่งวิทยาศาสตร์เป็นจริงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก