มาแน่ Mission Impossible 6 เล็งเปิดกล้องซัมเมอร์ 2016

อ่าน 6,009


ทอม ครูซ ยืนยันแผนการสร้าง Mission Impossible 6แย้มเริ่มเจรจาโปรเจคท์ Edge of Tomorrow 2 แล้ว

ในฐานะนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์แห่งโปรเจคท์ Mission Impossible 6 ดารามากความสามารถอย่าง ทอม ครูซ (Tom Cruise) มีความหวังเสมอว่าหนังชุดนี้จะต้องตรึงใจผู้ชมซึ่งล่าสุดเขาเปิดเผยข่าวดีที่ทำ ให้แฟน ๆ ได้สมหวังว่าหนังภาคต่อ MI6 กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2015 พระเอก ทอม ครูซ (Tom Cruise) ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Daily Showว่าแผนการสร้าง Mission : Impossible 6 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
"ในตอนนี้เราเริ่มลุยโปรเจคท์ Mission Impossible 6 และอาจเริ่มถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์ปี 2016"ทอม ครูซ กล่าวยืนยันแผนการสร้างภาคต่อ MI6 โดยยังไม่ลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการ


โดยในขณะนี้ ทอม ครูซ กำลังถ่ายทำหนังทริลเลอร์ Menaของผู้กำกับ ดัก ไลแมน (Doug Liman)จาก Edge of Tomorrowหลังจากนั้นเขาจะแสดงนำในภาคต่อJack Reacher 2ร่วมกับผู้กำกับ เอ็ดเวิร์ด ซวิค (Edward Zwick) จาก Last Samuraiยิ่งไปกว่านั้นเขาจะกลับมาในโปรเจคท์Top Gun 2ของค่าย Paramount Picturesและถึงแม้ตารางงานจะแน่นเพียงไร แต่หลายคนเชื่อว่า ทอม ครูซ จะให้ความสำคัญกับโปรเจคท์ MI6 มาเป็นอันดับหนึ่ง


และในเมื่อเขาจะกลับมาในหนังภาคต่ออีกหลายเรื่อง อีกโปรเจคท์ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เห็นจะเป็น Edge of Tomorrow 2 ที่หลายคนเรียกร้อง ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ MTVรายงานว่าทอม ครูซ อาจกลับมาอีกครั้งในโปรเจคท์ดังกล่าว โดยการเจรจาเริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในขณะนี้ ทอม ครูซ ยังไม่เปิดเผยว่ารายละเอียดต่าง ๆ เป็นอย่างไร แต่เขาเชื่อว่าเพื่อนนักแสดงอย่าง เอมิลี บลันต์ (Emily Blunt) จะมีส่วนร่วมในภาคนี้เหมือนเดิม

สำหรับใครที่อดใจรอภาคต่อ Mission Impossible 6 หรือ Edge of Tomorrow 2 ไม่ไหว ก็สามารถเป็นกำลังใจให้ ทอม ครูซ ได้ในหนังเรื่องMission Impossible : Rogue Nationที่เข้าฉายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อย และถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้คุณได้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


มีความสุขซื่อสัตย์ผู้หญิงถนนยุบถนนเพชรเกษมทรุดการศึกษาข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก