Last Knights ล่าล้างทรชน บันได5ขั้นสู่ ภารกิจยึดปราสาท

อ่าน 7,349

นักรบหน่วยที่ 7 นำโดย ลอร์ด บาร์ทอค และ เรเดน พวกเขาถูกทรยศและถูกทำให้เสียเกียรติ โดยผู้ครองเมืองที่ไม่เป็นธรรมอย่าง เกซซ่า มอท เรเดนและหน่วยรบของเขาจึงต้องหลบหนีออกจากเมือง และวางแผนเพื่อที่จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีและชำระแค้นด้วยการถล่มปราสาท ที่มั่นสุดท้ายของเกซซ่า มอท

?เรเดน? และเหล่านักรบช่วยกันวางแผนเพื่อไปถล่มปราสาทของ ?เกซซ่า มอท? โดยพวกเขาจะต้องวางแผนและศึกษาวิธีการอย่างละเอียด เนื่องจากที่มั่นแห่งนั้นมีเหล่าทหารรักษาความปลอดภัยอยู่อย่างหนาแน่น และเป็นที่ที่อันตรายที่สุดที่จะเข้าไปถึงตัวของ ?เกซซ่า มอท? ได้

?เรเดน?และพวกค่อยๆ จัดการกับเหล่าทหารไปทีละด่านๆ เริ่มด้วยจากเหล่าทหารที่ฝีมืออ่อนหัดอย่างทหารลาดตระเวน จนหมดสิ้นและมุ่งหน้าเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางที่อยากจะไปแก้แค้นที่สุด ที่นั่นก็คือ ?ปราสาทของเกซซ่า มอท?

เพื่อให้แผนดำเนินการอย่างราบเรียบ พวกเขาเริ่มยึดเสบียงอาหาร เพื่อให้เมืองของ ?เกซซ่า มอท? เริ่มขาดแคลน ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้เหล่าทหารที่ปราสาทไม่มีแรงต้อสู้ เมื่อพวกเขาเริ่มบุกเข้าไป

ความมุ่งมั่น และการชำระแค้นใกล้จะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนี้ไป เมื่อพวกเขาได้เข้ามาถึงปราสาทและทำลายกำแพงเมือง ก่อนจะถึงด่านสุดท้ายของการแก้แค้นที่รอคอยมานาน

และการล้างแค้นก็มาถึงเมื่อเขาได้ยึดตัวปราสาท และสังหารผู้ควบคุมพื้นที่ เพื่อจะเข้าไปถึงจุดจบที่รอมานานหลายปี คือการเข้าถึงตัวของ ?เกซซ่า มอท?

เรื่องราวการล้างแค้นของพวกเขาจะถึงจุดจบอย่างไร ติดตามการชำระแค้นด้วยเลือดและคมดาบนี้ได้ใน Last Knights ล่าล้างทรชน 30 ก.ค.นี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์!



บทความแนะนำ


การศึกษาเตรียมสอบมหาวิทยาลัยสอบแอดมิชชั่นความรักชีวิตคู่ความหวานชื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก