ตัวอย่างใหม่จาก Ricki and the Flash

อ่าน 8,121

เหมือนจะเป็นเพียงผลงานการแสดงขำๆของเจ้าป้ารางวัลออสการ์ แต่เอาเข้าจริงๆหนังเพลงเรื่องนี้ก็อาจจะทำให้เจ้าป้าถูกเสนอชื่ออีกครั้งก็ได้ สำหรับผลงานใหม่ล่าสุดของเมอรีล สตรีปในRicki and the Flashหนังแนวดราม่า มิวสิเคิล ที่งานนี้เธอมารับบทเป็น ร็อคเกอร์วัยหง่อม แต่หัวใจยังวัยรุ่น เพื่อมาเขย่าวงการเพลงตัวจริงเสียงจริง กับผลงานการกำกับของโจนาธาน เดมเมที่นอกจากเธอแล้วหนังยังมีทั้งเซบาสเตียน สแตนและเควิน ไคลน์มาร่วมจออีกด้วย

ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้เราชมกันแล้ว และเรื่องนี้ที่พิเศษอีกอย่างคือ สตรีป เธอจะโชว์พลังเสียงร้องกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของ ริกกี้ แรนดาซโซ (เมอรีล สตรีป) หญิงสาวที่ทอดทิ้งลูกน้อยไป เพื่อไปล่าฝันกับการเป็นนักดนตรี จนเมื่อเวลาผ่านไป 20 ปี เธอก็ได้เป็นนักร้องวงร็อคแอนด์โรลรุ่นใหญ่ แต่แล้วก็มีเหตุจำเป็นต้องหวนคืนสู่บ้าน เธอต้องละทิ้งชีวิตกลางแสงสีเป็นการชั่วคราว เพื่อกลับมาปรับความเข้าใจกับลูกสาว (เมมี่ กัมเมอร์ลูกสาวแท้ๆของ สตรีป) ที่อาศัยอยู่กับอดีตสามีของเธอ โดยหนังมีคิวเข้าฉายในไทย 24 กันยายนนี้ครับ



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้ารถไฟฟ้าบีทีเอสเตือนภัยแก๊งมิจฉาชีพเป็นจริงวิทยาศาสตร์ทุกสิ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก