ตย.แรก Kung Fu Panda 3 อาโป กลับสู่อ้อมอกครอบครัว พร้อมเผชิญวายร้ายตัวใหม่

อ่าน 3,007

หลังจากรอกันเนิ่นนานด้วยเวลากว่า 5 ปี ตอนนี้ตัวหนังอนิเมชั่นภาคต่อที่ทุกคนหลงรักก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับKung Fu Panda 3ผลงานหนังภาคต่อของอนิเมชั่นสุดน่ารักจากดรีมเวิร์กส์ โดยผกก.เจนนิเฟอร์ หยูจากภาคที่แล้ว กลับมารับหน้าที่สานต่อตำนานของ กังฟูแพนด้า ที่ยังคงได้ทีมพากย์เสียงจาก 2 ภาคก่อนกลับมาอย่างครบถ้วนทั้งแจ็ค แบล็ค, แองเจลิน่า โจลี่, เฉินหลง, เซธ โรเกน, ลู่ซี่ ลิวและเดวิด ครอสรวมถึงทีมพากย์หน้าใหม่อย่างเรเบล วิลสันและไบรอัน เครนสตั้นอีกด้วย

ซึ่งจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาให้ชมกันในตอนนี้ ก็นับว่าเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ที่ภาคต่อนี้จะเน้นความอลังการ และฉูดฉาดมากขึ้น โดยตัวหนังในภาคนี้จะทำให้เรื่องราวของ โป สมบูรณ์มากขึ้น เมื่อเขาได้กลับไปพบเจอกับหมู่บ้านต้นกำเนิด และครอบครัวของเขา แต่ก็ยังไม่วาย มีมารร้ายที่ยังคอยตามจ้องที่ทำร้ายครอบครัวและคนที่เขารัก จึงเป็นอีกครั้งที่เขาต้องโชว์ฝีมือกังฟูแบบที่โลกจะจดจำไปตลอดกาล หนังมีคิวเข้าฉาย มกราคม 2016 ครับ ใครเป็นแฟนคลับของหนังชุดนี้ก็เตรียมตัวฮากันอีกรอบได้เลย



บทความแนะนำ


ไปไหนไปกันรายการ(ต์)เบี้ยวค่าตัวกันตถาวรเบี้ยวค่าตัวกันต์อุรัสยาญาญ่าข่าวบันเทิงวันนี้วาวาชาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก