เพลงใหม่ นุ้ยเคยไลน์ ? นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม

อ่าน 5,836

?นุ้ยเคยไลน์หม้าย ?? คำถามที่ทำให้ นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม ต๊กใจอย่างแรง !

นุ้ยเคยไลน์เพลงใหม่จากสาวใต้ตาคมอารมณ์เข้ม นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม ที่หลายคนประทับใจกับเพลงช้า เนื้อหาเจ็บจี๊ด ที่ฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุ และยังติดอันดับฮอตดาวน์โหลดทุกเพลง อาทิ ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร,ไม่มีคู่แค่เหงา ไม่มีเขาแค่โสด,บริการหลังการเป็นแฟน และล่าสุด แรงไม่เปลี่ยนปลั๊ก เพลงโจ๊ะที่โดนใจคนทั้งประเทศ ทุกบทเพลงของเธอยังคงชัดเจนในแนวทางลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ และนี่คือเสน่ห์ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศ?ชื่นชอบในตัวตนและผลงานของเธอ

* ปิดไฟใส่กลอน เขียนจดหมาย ก่อนนอน นั้นไม่ทันสมัยหนุ่มๆจีบสาวยุคนี้ใช้สามจีสี่จี จีบกันเร็วไวพี่บ่าวเข้ามาถามเลย พี่บ่าวเข้ามาถามเลยตกใจหมดเลย ถามนุ้ยเคยไลน์ไหม

เคยไลน์ขอแลที นุ้ยขี้บัดสี ไม่รู้อะไร พี่ถามนุ้ยไม่ถือ ละให้นุ้ยตอบพรือละพี่ชาย

เคยไลน์แล้วไงล่ะพี่ อ้ะเคยไลน์แล้วไงล่ะพี่ มาถามพันนี้ พี่เคยไลน์หม้าย

พี่บอกขอไอดี ถ้านุ้ยไม่มีเหย่ากันก็ได้ ให้นุ้ยเข้าไปแค่ พี่เหยาให้แลตอนนุ้ยให้เหยา

โทรศัพท์หรือพี่ อะเหยาโทรศัพท์หรือพี่ ต้องขอโทษที นุ้ยคิดมากไป

** พี่ถามว่านุ้ยเคยไลน์ไหม ก็เลยตอบไป ว่าเคยไลน์พี่เห้อตอนแรกเข้าใจผิด นึกว่าพี่หยบคิด อะไรแล้วเหวอพี่อย่าไปถามสาวคนไหน ว่าเคยไลน์ไหมอีกนะพี่เห้อกลัวพี่อิไปหยบเจอ กลัวพี่อิไปหยบเจอ แอบส่งสติ๊กเกอร์ จีบสาวทางไลน์ให้ไลน์เพราะรักแท้ รักกันลองแล นะพี่ชายถ้าพี่รักนุ้ยจริง อย่าแชทแล้วทิ้ง ให้จริงใจกลัวหาว่านุ้ยเชย กลัวหาว่านุ้ยเชย ก็เลยปิดเผย ว่านุ้ยเคยไลน์

(ซ้ำ *, **, *)

ว่านุ้ยเคยไลน์ไหม ว่านุ้ยเคยไลน์ไหม

??????????????เพลง นุ้ยเคยไลน์ศิลปิน นุ้ย สุวีณา อาร์ สยามคำร้อง/ทำนอง : นรานันทน์ จันทร์แก้วเรียบเรียง : โป๋ง สุรกิต



บทความแนะนำ


POSITIVEซิงเกิ้ลใหม่THEวงดนตรีความรู้สึกความรักความอดทนแฟชั่นเซ็ตผมวินเทจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก