เขาจะรู้บ้างไหม ? หนุ่ม กะลา (NUM KALA)

อ่าน 10,447

เขาจะรู้บ้างไหมเพลงใหม่ซิงเกิ้ลแรกจาก หนุ่มกะลาเจ้าของเสียงร้องที่คุ้นเคย โดยการการทำงานครั้งนี้ NUM KALA รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงมีส่วนร่วมในการทำเพลงทุกขั้นตอน จนเรียกได้ว่าเพลงนี้ เป็นตัวตนของเค้าอย่างแท้จริง

ได้แต่ปลอบใจ เมื่อเธอต้องมีน้ำตา เห็นเธอเสียใจ ให้ใครบางคนของเธอคนที่เธอรักเขาคนนั้น ไม่เคยจะมาใส่ใจ ถูกทำร้ายหัวใจ..ทุกวันซ้ำๆอย่างนั้น

กับฉันคนนี้ ก็เป็นแค่คนปลอบใจ ที่เธอระบาย ฉันทำได้เพียงรับฟังคนที่เธอรักเขาคนนั้น เขาทำร้ายเธอเท่าไหร่ คนที่เธอรักเขาแทบตาย แต่เธอจะตายเพราะเขา

แล้วเขาคนนั้นจะรู้รึเปล่า ว่าเธอรอเขาอยู่ตรงนี้แล้วใครบางคนที่เธอรู้สึกดี วันนี้เขาอยู่ที่ไหน..เหนื่อยล้ามานานเกินไปรึเปล่า ที่ปวดร้าวและต้องเสียใจเห็นเธอต้องนอนร้องไห้..รู้ไหมมันเจ็บเหลื?อเกิน

กับฉันคนนี้ ก็เป็นแค่คนปลอบใจ แค่ที่ระบาย ฉันทำได้เพียงรับฟังคนที่เธอรักเขาคนนั้น เขาทำร้ายเธอเท่าไร คนที่เธอรักเขาแทบตาย แต่เธอจะตายเพราะเขา

(กับคนๆนี้ ที่มันรักเธอหมดใจ แต่ไม่เคยพูดไปให้เธอได้รู้เจ็บปวดแค่ไหน..ที่ฉันต้องทนดู คนที่ฉันรัก ต้องเจ็บเพราะคนอย่างเขา)

???????????????????เพลง เขาจะรู้บ้างไหมคำร้อง/ทำนอง กฤตพจน์ แสงสุวรรณเรียบเรียง NKL BAND

melody & lyric by หนุ่ม KALAmusic by NKL band

musiciansเมษ ? ภควรรษ ประเสิร์ฐศักดิ์ guitarเอ๋ย ? ศิลปากร มณีเนตร bass,piano,stringแบงค์ ? หิรัณย์ งานนรดี drumหรั่ง ? อิสระ สุวรรณณัฐวิภา piano & organ

record engineer & protool edit by กมล กันฤทธิ์ / รังสรรค์ แซะจอหอassistant engineer ชุติวัต ธรรมชาติ / เพิ่มพูน แก้วเอี่ยมrecorded at polarbearstudiosmix down by เจตพล คานmastered by woody pornpitaksuk at Westside Masteringvocal director & produced by เทียนชัย เกียรติปรุงเวช



บทความแนะนำ


การศึกษาภาพยนตร์AttackTitanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก