ยิ่งกว่าฝัน ? แทค ภรัณยู

อ่าน 3,388

แทค ภรัณยู กับการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง กับเพลง ยิ่งกว่าฝัน ซึ่งนอกจากหนุ่ม แทค ภรัณยู จะร้องเพลงนี้แล้ว ทุกคนจะได้เห็นผลงานกำกับ MV เพลงนี้ด้วยตัวเค้าเองด้วย?. ต้องขอขอบคุณ แรงบันดาลใจ ในการทำ mv นี้จาก พี่ลิฟท์ และพี่วิเวียน ครับ ( คู่รักที่เกิดประสบอุบัติเหตุ หลังจากงานแต่งงาน ) เหตุการณ์ของทั้งคู่ ทำให้ รู้สึกได้ว่า ?เวลา? มีค่ามากแค่ไหน เพราะ ขนาดทั้งคู่ คบกันมาจนเวลา 7 ปี จนตกลง แต่งงานกัน ยังมีเหตุการณ์ ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันแบบไม่คาดคิดได้นี่จึงเป็นเหตุการณ์ ที่ทำให้เกิด แรงบรรดาลใจเกี่ยวกับ เลข7 อีกอย่างทั้งคู่ ได้ ตกลงแต่งงานกันในวันที่ 7 ปี 57 จึงเป็นที่มาของ #dream777 ครับ

tackMV1

สำหรับเพลง ยิ่งกว่าฝัน ได้ บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ ที่มาช่วยดูแลเรื่องเพลงทั้งหมด ตั้งแต่ส่วนของเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ไปติดตามรับชมและฟังกันเลย

เคยเป็นคนที่ดูเรื่อยเปื่อยยอมทุ่มเทสุดท้ายก็เหนื่อย ทรมานหัวใจตัวเองเจ็บมาจนกี่ครั้งก็ยังไม่เข็ดและด้วยความปวดร้าวลงเอยก็ต้องเจ็บทุกครั้งทุกทีต้องเจอกับความผิดหวัง

หัวใจมันชา มันชิน ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเพราะเธอเข้ามาเป็นแสงที่ส่อง ให้หัวใจ

เธอคือรักที่ยิ่งกว่าความฝันเธอผอมเหมือนดังนางในฝันทุกวันที่มีอยู่ จะดูแลเธอให้นานๆเธอคือความรักที่เหลืออยู่ตอนนี้ทุกนาทีจะมีฉัน คอยรักเธอเพราะเธอคือคนสุดท้ายในชีวิต ตลอดไป

ต่อจากนี้จะคอยใส่ใจเธอจะไม่ห่างแม้เวลาจะแสนนานก็จะมีแต่ฉันและเธอที่คอยเดินจับมือกัน

หัวใจมันชา มันชิน ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเพราะเธอเข้ามาเป็นแสงที่ส่อง ให้หัวใจ

เธอคือรักที่ยิ่งกว่าความฝันเธอผอมเหมือนดังนางในฝันทุกวันที่มีอยู่ จะดูแลเธอให้นานๆเธอคือความรักที่เหลืออยู่ตอนนี้ทุกนาทีจะมีฉัน คอยรักเธอเพราะเธอคือคนสุดท้ายในชีวิต

สัญญาจะดูแลเธอ สัญญาจะมีเพียงเธอจนสิ้นลมหายใจสุดท้าย

เธอคือรักที่ยิ่งกว่าความฝันเธอผอมเหมือนดังนางในฝันทุกวันที่มีอยู่ จะดูแลเธอให้นานๆเธอคือความรักที่เหลืออยู่ตอนนี้ทุกนาทีจะมีฉัน คอยรักเธอเพราะเธอคือคนสุดท้ายในชีวิต ตลอดไปเธอคือคนสุดท้าย ตลอดไป

?????????????เพลง ยิ่งกว่าฝันศิลปิน: แทค ภรัณยูเนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : นิติกร สิมะลี (บ๊อบบี้ 3.50 บาท)

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ แทค ภรัณยู เพิ่มเติมได้ที่Facebook : แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมInstagram : Pharunyoo



บทความแนะนำ


คณะทันตแพทยศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์คณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดลผู้พิการทางสายตาตาบอดเที่ยวอีสานเที่ยวนครพนมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก