เวลาเท่านั้น ? Bodyslam

อ่าน 10,838

คล้าย คล้ายดังคนสับสนหนทาง เส้นทางเดินวันนี้ ไม่มีใครคอยชี้ ว่าดีร้าย อาจเป็นใครที่คอยตัดสิน ทุ่มลงไปหมดแล้วทุกสิ่ง ฟ้าคอยพิสูจน์ฉัน ชั่วค่ำคืนเปลี่ยนผัน จะไม่ท้อ

เวลาเท่านั้น - Bodyslam

เวลาเท่านั้นเพลงใหม่จากBodyslamสำหรับใครหลายคนที่เคยโดนการกล่าวหา ว่าร้าย ดูถูก เหยียดหยาม?ถ้าเราใช้ชีวิตอยู่กับคำพูดเหล่านั้น เราก็คงไม่มีความสุข เรารู้ตัวเราดี หากเขาไม่ชอบเรา เราพูดอะไรเขาก็ไม่เชื่อ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เวลาเท่านั้นจะตอบทุกอย่างเอง?ตูน บอดี้สแลมกล่าว

เพลงเวลาเท่านั้น ? Bodyslam

คล้าย คล้าย ดั่งคนสับสนหนทางเส้นทางเดินวันนี้ ไม่มีใครคอยชี้ ว่าดีร้ายหากเป็นใครที่คอยตัดสิน ทุ่มลงไปหมดแล้วทุกสิ่งฟ้าคอยพิสูจน์ฉัน ชั่วข้ามคืนเปลี่ยนผัน จะไม่ท้อ

ดั่งดวงอาทิตย์ ร้อนแรงแผดเผาใจโหดร้ายเพียงใด ทางที่โรยไปด้วยขวากหนาม ทิ่มแทง จิตใจ

ฉัน ทุกข์ระทม ต้องตรมเท่าไหร่เพราะเพียงใคร ต่อใคร ไม่มองดูข้างไหน กลับตัดสินหนักแค่ไหน จะทำให้รู้ ทุกข์ในใจเก็บไว้ซ่อนอยู่ใช้เป็นแรงผลักดัน ให้วันคืนเปลี่ยนผัน ตอบคำถาม

ดั่งดวงอาทิตย์ ร้อนแรงแผดเผาใจโหดร้ายเพียงใด ทางที่โรยไปด้วยขวากหนาม ทิ่มแทง จิตใจไม่ยอมให้ใครตัดสิน แม้วันที่ล้มลงจะยิ้มสู้ไว้ เพื่อใครสักคนที่รัก และหวังดีหนึ่งชีวิตที่มี เวลาเท่านั้นจะตอบ คำถามให้เวลาเท่านั้น พิสูจน์ หัวใจ

ในวันที่ดวงอาทิตย์ ร้อนแรงแผดเผาใจโหดร้ายเพียงใด ทางที่โรยไปด้วยขวากหนาม ทิ่มแทง จิตใจไม่ยอมให้ใครตัดสิน แม้วันที่ล้มลงและจะยิ้มสู้ไว้ เพื่อใครสักคนที่รัก และหวังดีหนึ่งชีวิตที่มี เวลาเท่านั้นจะตอบ คำถามให้เวลาเท่านั้น พิสูจน์ หัวใจและให้เวลาเท่านั้นจะตอบ

???????????????????เพลง เวลาเท่านั้นคำร้อง / ทำนอง :อาทิวราห์ คงมาลัยเรียบเรียง :bodyslam

Produced by พูนศักดิ์ จตุระบุล , พงศศรัณย์ พุ่มทิพย์Engineered , Recorded : Puriarj Thanasuthichai , พงศศรัณย์ พุ่มทิพย์Recorded at Grand?s Studios

Mixed by Ryan WilliamsMastered by Ted Jensen at Sterling Sound, NY



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดชนแม่ลูกโปรโมชั่นMen?sBestCentralชนแล้วหนีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก