ชม MV เพลง Do You Hear Love ? THE POSITIVE

อ่าน 8,957

THE POSITIVEวงดนตรีจากการรวมตัวของนักดนตรีมากฝีมือ 5 คน แอ๊ป (ร้องนำ), อ้น (กลอง), มัช (เบส), แบค (กีตาร์) และ เมย์ (คีย์บอร์ด) ส่งเพลงใหม่Do You Hear Loveซิงเกิ้ลใหม่ที่มีจังหวะสนุกๆ ฟังครั้งแรกก็ติดหูด้วยท่อนฮุคที่จำง่าย พร้อมดนตรี Pop โชว์เสียงคีย์บอร์ดสนุกมีสีสัน ชวนโยกตัวไปตามจังหวะของเพลงพร้อมเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นเมื่อมีดูโอสุดเซ็กซี่ Neko Jump มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

เตรียมตัวให้พร้อมและใจเราจะเต้นพร้อมกัน?

Do You Hear Love ? THE POSITIVEคำร้อง ธุวชิต วิไลโอฬารทำนอง/ เรียบเรียง ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์

(เนื้อเพลง)เสียงดนตรีบรรเลง รอบๆตัว คุณได้ยินไหมมันมีความรัก เป็นคำร้อง รู้หรือไม่(ถ้าไม่ได้ยิน ลองใช้ใจ จะเข้าใจ ด้วยหัวใจ สัมผัสกับเสียงเพลง)ทุกๆท่วงทำนอง ที่ได้แต่ง ที่เรียบเรียงไว้มันมีความหมาย อยู่ในนั้น ทุกคำ(ขอแค่เพียงคุณ ได้ร้องตาม ด้วยหัวใจ กับหัวใจ ที่เต้นเหมือนๆกัน)อยากขอ มอบ..เสียงเพลง แทนหัวใจ ให้กับคุณในวันนี้you are my love ก็คือรักที่.ผมมีให้มันคือความรักล้นมากมายคำร้องที่มีรัก ดนตรีที่มีหัวใจdo you hear loveได้ยินรักของผมหรือไม่ด้วยท่วงทำนอง คำร้องหัวใจเอามือคุณจับไว้ เพลงและใจเราเต้นพร้อมกัน

Executive producer : 7sensesProducer : ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์Co-producer : ธุวชิต วิไลโอฬารMixdown : ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์Mastering : สมยศ เชียรวงศ์



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงแฟชั่นคู่เหมือนแฟชั่นใบหน้าเทรนด์แฟชั่นเรือนไทยโบราณรางวัลซีไรต์biaMaeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก