หมดใจไม่ใช่ความผิด ? กลด ณรงกร อาร์ สยาม

อ่าน 7,164

?หมดใจ? หรือ ?หมดลมหายใจ? ฉากสุดท้าย?ก็คือการ ?จากลา? ความรักที่ไม่อาจรัก แต่ไม่อาจห้ามใจ

กลด ณรงกร อาร์ สยาม นักร้องชายมากความสามารถ เคยเป็นทั้งดีเจ รายการวิทยุและพิธีกร รวมถึง นักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม จากรางวัล เพชรในเพลงซึ่งยังคงเดินทางตามความฝัน กับงานเพลงล่าสุด ที่ใช้เวลาหลายปี ในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ร้องเพลงทั้งในแ?ละต่างประเทศ จนมาเป็นซิงเกิล ?หมดใจไม่ใช่ความผิด? เพลงช้า ซึ้ง สไตล์ ป๊อป ที่มีกลิ่นอายการร้องแบบอาร์แอนด์บี ที่มาจากตัวตนที่เติบโตขึ้นทั้งสไตล์ดนตรี?และมุมมองความรัก และอยากจะนำเสนอให้ทุกคนได้เปิดใจรับฟัง

ฝนที่ร่วงหล่นมา ไม่อาจหวนกลับสู่ฟากฟ้า นาฬิกา เดินทวนเข็มคงไม่มีความรักเมื่อลบเลือน ก็ต่างเข้าใจกันดี ไม่มีเส้นทางหวนกลับ ไปวันวาน

* หมดใจ เธอไม่ผิด พรหมลิขิตสร้างทางอย่างนั้นยอมรับกับน้ำตา กับความเปลี่ยนผัน (ต้อง)เพื่ออยู่ให้ไหว

** ขอบคุณที่เธอ อยู่เคียงข้างฉันมานานเมื่อมีพบย่อมมีวันพลัดพรากกัน ชีวิตก็เท่านี้จะจากกันเพราะหมดใจ หรือว่าหมดลมหายใจ จากอย่างไร ก็ต้องลากันอยู่ดี

ซ้ำ (*, **)

แม้จะรักเพียงใด และยังคงคิดถึงเธอสักเท่าไร ฉันจะไม่รั้งใจเธอเอาไว้

ซ้ำ (**)

?????????????????หมดใจไม่ใช่ความผิดศิลปิน : กลด ณรงกร อาร์ สยามคำร้อง : นราธิป ปานแร่ทำนอง : นราธิป ปานแร่เรียบเรียงฯ : MK GOLD



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์DSLRกล้องเรียนในประเทศเรียนเก่งเทคโนโลยีONEDxOการศึกษาSmurfsTheผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะFrozeniPhoneWonderlandAliceทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก