Motorcycle (มอเตอร์ไซค์) ? Sqweez Animal

อ่าน 3,100

อีกหนึ่งเพลงสุดพิเศษจาก 2 คนดนตรีมากความสามารถอย่าง สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) มาพร้อมกับเพลง มอเตอร์ไซค์ (Motorcycle) อย่างที่ไม่เคยฟังมาก่อน

เพลงนี้พูดถึง การปลดปล่อยความคิดอย่างอิสระ จากชีวิตที่เคยอยู่ที่เดิม ๆ ทำแต่สิ่งเดิมๆ ผลักดันให้เรากล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่แตกต่าง เพื่อเดินทางค้นหาตัวตนที่แท้จริง โดยใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นสัญลักษณ์ในการสื่อสารบทเพลงได้อย่างลงตัว ดนตรีเป็นแนว Experimental Rock ผสมผสานระหว่าง Trip hop และมีกลิ่นอายของซาวด์อิเล็กทรอนิกส์แนว Dubstep มาในแต่ละช่วงของดนตรี ทำให้เพลง ๆ นี้มีความน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ด้วยเสน่ห์ของเสียงสังเคราะห์และลีลาการโซโล่กีต้าร์ของสิงห์มุสิกพงศ์ ที่แผ่ความเกรี้ยวกราดได้อย่างดุเดือด บวกกับเสียงร้องของ วิน ศิริวงศ์ ที่สามารถเข้าถึงอารมณ์ ขยี้ใจคนฟังได้อยู่เสมอ

เนื้อเพลง มอเตอร์ไซค์

ตอนนี้ฉันก็ยังหายใจ เวลาก็ยังคงหมุนไป แต่ข้างในยังไม่ไปไหนจะเดินทางเพื่อจะตามหาฝัน แต่ตัวฉันยังไม่รู้จุดหมายว่าหัวใจ ต้องการอะไรนะอยากมีมอเตอร์ไซค์ จะพุ่งออกไปได้ถึงจุดหมาย ออกเดินทางตามหาสิ่งใหม่อยากลองหนีไป ให้หลุดออกไปจากความวุ่นวาย ให้หัวใจได้ตามค้นหา(หนี หนี ไปกับมอเตอร์ไซค์)(หนี หนี ไปกับมอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไซค์)(หนี หนี ไปกับมอเตอร์ไซค์)(หนี หนี ไปกับมอเตอร์ไซค์)(หนี หนี ไปกับมอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไซค์)อยากมีมอเตอร์ไซค์ จะพุ่งออกไปให้ถึงจุดหมาย ออกเดินทางตามหาสิ่งใหม่อยากลองหนีไป หลุดออกไปจากความวุ่นวาย ให้หัวใจได้ตามค้นหาคงต้องแค่ลองดู สิ่งที่เราไม่รู้ให้เราได้เข้าใจคงจะถึงเวลา สิ่งที่เราตามหาให้เราได้เข้าใจอยากมีมอเตอร์ไซค์ จะพุ่งออกไปให้ถึงจุดหมาย ออกเดินทางตามหาสิ่งใหม่อยากลองหนีไป หลุดออกไปจากความวุ่นวาย ให้หัวใจได้ตามค้นหา

???????????????????????เพลง Motorcycle (มอเตอร์ไซค์)ศิลปิน Sqweez AnimalMusic/Lyrics : วิน ศิริวงศ์Guitars : สิงห์ มุสิกพงศ์Synths : สิงห์ มุสิกพงศ์ , กวิน อินทวงษ์Bass : สิงห์ มุสิกพงศ์Live Drums : อายุ จารุบูรณะDrums programming : สิงห์ มุสิกพงศ์Arrange : Sqweez Animal



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดร้านทองFacebookFacebookLiteประจำเดือนกางเกงหลวมห้องน้ำapplicationทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก