ทิ้งไว้กลางทาง ? Potato

อ่าน 14,247

แม้ในวันที่เราได้ทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อความรักแล้วก็ตาม ความรักของเราก็อาจจะต้องจบลงด้วยเหตุผลต่างๆกันไป โดยเฉพาะเมื่อคนรักของเราเดินทางมาถึงวันที่เขาพบสิ่งที่ดีกว่า คนที่ดีกว่า การเลือกที่จะปล่อยให้เขาได้เดินทางจากไปจึงเป็นทางเลือกที่ดีสุด ในเมื่อความรักที่แท้จริงไม่ใช่เรื่องของการครอบครองหรือเป็นเจ้าของ การยินดีกับความสุขของคนที่เรารักจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแม้ว่าเราจะต้องถูกทิ้งไว้ ?กลางทาง? ก็ตาม

เพลงทิ้งไว้กลางทางคำร้อง/ทำนอง : เหมือนเพชร อำมะระเรียบเรียง : POTATO,เกียรติยศ มาลาทอง

มันดีแค่ไหนกัน ที่เราได้ร่วมทาง จนถึงวันนี้ก็เนิ่นนานมันเป็นเพราะฉันเอง ยังดีไม่มากพอ ทำที่เธอขอไม่ได้เลย

เมื่อเธอจะไปก็เข้าใจ เมื่อเธอเจอใครดีกว่ามากมาย คงไม่ต้องรอ

ทำถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทางเมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนยอมฝืนใจ ให้เธอเดินจากฉันไป เมื่อรู้ว่าเธอ ? มีคนที่พาไปถึงปลายทาง

ความจริงที่ฉันกลัว กลัวการไม่มีเธอ กลัวถึงวันนี้มาเนิ่นนานเพียงคำว่ารักเธอ มันคงไม่เพียงพอ ให้รั้งเธอไว้ไม่ได้เลย

??????????????Additional MusicianPiano&Synthsizer : เกียรติยศ มาลาทองAll Songs Arranged,Performed and Produced by POTATO & เกียรติยศ มาลาทองLyrics directed by เหมือนเพชร อำมะระExecutive Supervisor : วิเชียร ฤกษ์ไพศาลStrategic Planner : ขจรศักดิ์ ศิริรัตนพิทยากุลProduction designer : ปัณฑพล ประสารราชกิจArt Direction & Design : สุพิชาน โรจน์วณิชย์ , สุชาล ฉวีวรรณStylist : ชัยรัตน์ ฐิติตานนท์ , ภคณัฐ รีกิจติศิริกุลRecorded at Eureka Studio (temporary studio)Recording Engineer : วุฒิชัย อภิวาทAsistance Recording Engineer : ต่อสิทธ์ บรรเทาทุกข์, วินัย ไม่ยาก, นฤชา เอื้อประเสริฐ, อดิศักดิ์ สุขศรีEditor : ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล

Mixed by Chris Lord Alge at MIX LA Studios, Los AngelesMastered by Ted Jensen at Sterling Sound, New York

All Recording Gears & Equipments Supported by Kimleng Audio



บทความแนะนำ


เอมมี่ป่วยจิรายุทธเจมส์ข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงฟอร์ดสบชัยข่มขืนเด็กข่าวข่มขืนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก