ชม ตย.แรก The Secret Life Of Pets สัตว์เลี้ยงทำอะไรตอนคุณไม่อยู่ หาคำตอบได้ที่นี่

อ่าน 4,577

หลังจากเตรียมฮิตถล่มทะลายแน่นอนในซัมเมอร์นี้ กับอนิเมชั่นMinionsตอนนี้ค่ายทำอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวอย่างอิลูมิเนชั่นก็ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมชั่นเรื่องใหม่ในปีหน้าออกมาให้เราชมกันแล้ว กับThe Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟูผลงานการกำกับของคริส เรย์นัวร์และยาร์โร่ว ชีนี่ย์ที่ขนทีมนักแสดงแถวหน้ามาให้เสียงพากย์กันอีกเช่นเคยทั้งเควิน ฮาร์ท,เลค เบลล์,หลุยส์ ซี เค,อีริค สโตนสตรีทและอัลเบิร์ต บรู๊คส์ซึ่งงานนี้ดูท่าแล้วสตูดิโอหวังปลุกปั้นมันให้กลายเป็นหนังภาคต่อคล้าย Despicable Me ด้วยเช่นกันครับ

The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู

กับเรื่องราวป่วนๆของเหล่าสัตว์เลี้ยง ที่พวกมันหาโอกาสทำเรื่องซนตลอดเวลาที่เราไม่อยู่ โดยที่สำคัญคือทางตัวอนิเมชั่นจะออกแบบมาให้ทุกคนได้เข้าอกเข้าใจถึงชีวิตของสัตว์เลี้ยงพวกเรามากขึ้นอีกด้วย โดยจากตัวอย่างแรกแล้วก็ถือว่าไม่ทิ้งลายความน่ารัก จัดจ้านของค่ายนี้เลย

เตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน (สุดแสบ) ในThe Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟูในโรงภาพยนตร์ สิงหาคม 2559



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงฮาเวิร์ดหวังcathydollPeelingHappyBerryYogurtGelสครับหน้าอมลวรรณเอมมี่โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก