5 เบราว์เซอร์ บน Android ขนาดเล็ก แต่เร็วติดจรวด

อ่าน 2,248

5 แอพฯ เบราว์เซอร์ Android เร็วติดจรวด


สำหรับคนที่ชอบท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ บนมือถือ Android ต้องไม่พลาด กระทู้ที่เราแนะนำต่อไปนี้ ด้วย 5 แอพฯ เบราว์เซอร์ Android ที่มีขนาดเล็ก แต่ไม่กินทรัพยากรในเครื่อง และสามารถใช้งานได้รวดเร็วทันใจไม่แพ้แอพฯ อื่น ๆ ในประเภทเดียวกัน จากการแนะนำโดย phonearena.com ส่วนจะมีแอพฯ เบราว์เซอร์ Android อะไรที่น่าสนใจ และน่านำมาใช้งานบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย


APUS Browser - Fast, Easy, Small


เป็นแอพฯ เบราว์เซอร์ Android ที่มีขนาดเล็กเพียง 0.6MB และไม่ส่งผลต่อการทำงานของตัวเครื่อง หรือกินแรม โดยภายในตัวแอพฯ นอกจากจุดเด่นที่ว่าแล้ว ยังสามารถให้คุณท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ ทั้งใน และนอกประเทศได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านี้APUS Browser-Fast,Easy,Smallยังสามารถรับภาษาต่าง ๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น English, Deutsch, Espa?ol, Fran?aise, Brasil, Portugal, P??????, T?rk, Bahasa Indonesia, Italiano และภาษาไทย เป็นต้น เหมาะสำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีสเปคไม่สูง และชอบท่องเว็บฯ บนมือถืออย่างยิ่ง




Zero Browser


ถือเป็นแอพฯ เบราว์เซอร์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานของนักท่องเว็บฯ บนมือถือได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการลบประวัติการท่องเว็บไซต์, รหัสผ่าน, คุกกี้, แคช รวมถึงการบันทึกเว็บฯ ที่เราสนใจได้อย่างง่ายดาย และ ฯลฯ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้Zero Browserยังมีขนาดเล็ก และทำงานได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่กินแรมเครื่องอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฯ เว็บเบราว์เซอร์ที่ผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าว ไม่ควรพลาด




Boat Browser Mini


สำหรับBoat Browser Miniมีจุดเด่นนอกเหนือจากการท่องเว็บฯ ได้อย่างรวดเร็ว และมีขนาดเล็กแล้ว ยังสามารถให้ผู้ใช้งานปรับแต่งการใช้งานเบราว์เซอร์ดังกล่าวได้อย่างอิสระอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของปุ่มตามที่คุณต้องการได้, สามารถติดตั้ง add-on (โปรแกรมเสริม) เหมือนเบราว์เซอร์ชื่อดัง บนเวอร์ชั่น PC ที่ชื่นชอบได้อีกเช่นกัน




CM Browser - Fast & Secure


ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฯ เบราว์เซอร์ที่มีขนาดเล็ก และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งตัวแอพฯ ดังกล่าวจะช่วยให้คุณท่องเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องกลัวติดไวรัสที่แอบแฝงมาแต่อย่างใด ไม่เพียงเท่านี้CM Browser - Fast & Secureยังมีคุณสมบัติก็คล้าย ๆ เว็บเบราว์เซอร์ทั่วไปคือสามารถท่องเว็บฯ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงบันทึกเว็บฯ ที่ถูกใจเพื่อไว้เปิดชมภายหลังได้อีกด้วย แม้ไม่มีเน็ตก็ตาม




Orbitum Browser


สำหรับใครที่เบื่อกับการโฆษณากวนใจในการท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ ผ่านมือถือด้วยแอพฯ เบราว์เซอร์ ต้องไม่พลาดOrbitum Browserเนื่องจากตัวแอพฯ สามารถช่วยบล็อกโฆษณาต่าง ๆ ได้ และยังสามารถให้คุณท่องเว็บไซต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วไม่มีติดขัด และยังมีตัวจัดการความปลอดภัยในการเข้าชมเว็บฯ อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถค้นหาเว็บฯ ที่ต้องการด้วยเสียงได้อีกเช่นกัน



บทความแนะนำ


ผิดแค่ไหนร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีSanranghaeถังเบียร์ร้านอาหารเป็นลมREUNIONความรักเร่าร้อนความรักคึกคักความรักอ่อนไหวที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก