เบน สติลเลอร์ กลับมาป่วนอีกครั้ง ในทีเซอร์แรกจาก Zoolander 2

อ่าน 11,565

หลังจากยั่วคนดู และกว่าจะสร้างกันได้ก็ปาไปเกือบ 20 ปี สำหรับหนังภาคต่อจากหนังคอมเมดี้ชื่อดังในอดีตอย่างZoolanderที่เรียกได้ว่าเป็นหนังฮีโร่ที่สนุกที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ โดยตอนนี้มันได้ปล่อยภาคต่อออกมาแล้ว และทีเซอร์แรกก็ออนไลน์พร้อมให้ผู้ชมฮากันแล้ว ถึงแม้จะมีแค่ตัวเบน สติลเลอร์มายืนพูดคุยกับคนดูถึงชื่อหนังที่ตั้งแบบงงๆ แต่กระนั้นใครหล่ะจะอดใจไหวกับมุกตลกสุดซื่อบื้อที่ทำให้คนดูฮาได้ขนาดนี้

โดยเบน สติลเลอร์จะเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมเขียนบทกับจัสติน เธอรูว์ผู้ที่เคยแสดงเป็น อีวิล ดีเจ ในภาคแรก และภาคนี้เขาจะกำกับเองด้วยครับ โดยนอกจาก สติลเลอร์ และ วิลสัน นักแสดงจากภาคแรกก็จะกลับมาร่วมก๊วนทั้งหมด ทั้งวิล ฟาร์เรล,เพเนโลปี้ ครูซและรวมถึงคริสตีน เทย์เลอร์ภรรยาในชีวิตจริงของ เบน สติลเลอร์ อีกด้วย ซึ่งนอกจากนั้นยังมีข่าวว่าโจนาห์ ฮิลล์และคาร่า เดเลวีนก็จะร่วมแสดงในบทสมทบด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนของหนังภาคแรกก็หยอดกระปุกรอกันเลยครับ เพราะพวกเราจะได้ดูหนังภาคต่อที่ถูกปลุกปั้นมาเป็นปีเรื่องนี้กันแล้ว



บทความแนะนำ


หลับในเที่ยวต่างประเทศราคาถูกเที่ยวต่างประเทศโปรโมชั่นพิซซ่าPizzaHutข่าวล่าสุดท่อประปาแตกที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก