เมื่อลูกอมอย่าง PEZ ก็เตรียมกลายเป็นหนังได้

อ่าน 10,869

ช่วงนี้ฮอลลีวู้ดมีแต่ข่าวที่จะหยิบเรื่องต่างๆมาสร้างเป็นหนังได้เหวอเสมอ หลังจากเพิ่งเจอกับ อิโมจิ จากค่าย โซนี่ ไป ตอนนี้แม้แต่ลูกอมที่ไม่มีเรื่องราวใดๆเลยอย่างPEZก็จะกลายมาเป็นหนังได้แล้ว โดยเชื่อเลยว่าทุกคนน่าจะผ่านตากับเจ้าขนมลูกอมยี่ห้อPEZกันมาไม่มากก็น้อย กับความโดดเด่นของมันคือแท่งที่ใส่ลูกอม ตรงหัวมักจะสร้างจากคาแรกเตอร์ดังๆจากการ์ตูน และ ภาพยนตร์ โดยได้รับความนิยมอย่างมาก มายาวนานถึง 88 ปี และตอนนี้มันก็ยังคงทำผลิตอยู่ครับ

หัวๆแบบนี้น่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างนะ

โดยตัวหนังเรื่องนี้ถึงแม้จะยังไม่มีเรื่องราวอะไรมากนัก แต่ที่แน่ๆคือมันจะถูกสร้างโดยค่ายอย่าง Envision Media Arts เจ้าของเดียวกับที่เคยสร้างหนังโรแมนติคเล็กๆอย่างCeleste and Jesse Foreverโดยตัวหนังจะมีมือเขียนบทอย่างคาเมรอน เฟย์จากBrother in Lawsมารับหน้าที่เขียนบทให้ครับ ซึ่งทางตัวผู้สร้างเองก็ได้แต่กล่าวยั่วแฟนๆเล็กน้อยว่า จะเอาผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มาดัดแปลงเป็นหนังแนวแฟนตาซี เพื่อที่จะให้ผู้ชมทุกวัยได้สนุกไปกับมัน เหมือนกับรสชาติของลูกอม ซึ่งท้ายสุดแล้วมันจะออกมาเป็นยังไงกันหล่ะ ก็ต้องติดตามชมกันต่อไปครับ



บทความแนะนำ


เรียนในประเทศGrannyHairผมสีรุ้งพาสเทลผมหงอกการศึกษาแม่แจ่มป่าบงเปียงนาขั้นบันไดมหาวิทยาลัยรามคำแหงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก