ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้) Alarm9

อ่าน 5,927

Alarm9 ศิลปินแนว Acapella ห้าหนุ่มอารมณ์ดีจากรั้วธรรมศาสตร์ มากความสามารถ การันตีได้จากการได้รับเกียรติให้เป็น Thailand?s YouTube Stars ที่ในวันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับเพลงถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)

เพลงดีๆที่นำเสนอบริการใหม่จาก ALARM9 ที่จะคอยมาแก้ปัญหาต่างๆให้กับคุณทุกเรื่อง ทุกเพศ ทุกวัยwho is craig ferguson datingไม่ว่าจะเป็นอกหัก รักคุด ซอยเปลี่ยว ไม่กล้าเข้าซอย แท็กซี่ไม่รับ ตับไม่ทำงาน ฯลฯ พวกเราจะไปบริการถึงหน้าคุณ แค่โทรมาหาเรา *339999

ถ้าคุณก็เคยต้องถามตัวเอง เหนื่อยไหมกับรักที่ซ้ำจำเจเหมือนเดิม เป็นคุณเท่านั้นที่คอยต้องง้อ เมื่อมีวิธีที่ดียิ่งกว่า ทำไมต้องทนอย่างนั้น นั่งเซ็งทุกวัน เพียงกดเบอร์นั้นที่เพิ่งให้ไปแล้วโทรเข้า?มาsingles in kennebunk maineหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทนที่ต้องยอม จะขอรับรองด้วยใจเพียงแค่คุณมารักกัน มาพร้อมด้วยความเข้าใจยอมแค่คุณยอมทุกวัน ไม่พอใช่ไหม ยังไม่สะใจ * ถ้าคุณโทรมาในสิบนาทีนี้ (แค่โทรมา) จะยอมหมดใจ จะยอมให้คุณใช้งานกวาดบ้านล้างจาน ขอเพียงแค่คุณสนใจ ถ้าคุณโทรมาในสิบนาทีนี้ (สิบนาที) จะยอมหมดเลยทั้งใจ จะยอมแค่คุณทุกวันsingles superbowl party houstonให้เรารักกันhttp://darkersideofgod.com/opb/couple-live-sex-cams/ขอเพียงแค่ได้รักคุณ ที่สุดแล้วของนวัตกรรม ความรักที่คิดและค้นเพื่อคุณคนดี โทรมาตอนนี้แถมฟรีหัวใจรับไปทดลอง ** หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทนที่ต้องยอมnicole web cam videoจะขอรับรองด้วยใจเพียงแค่คุณมารักกัน มาพร้อมด้วยความเข้าใจยอมแค่คุณยอมทุกวัน ไม่พอใช่ไหม ถ้ายังไม่สะใจ (ซ้ำ *, **, *) ..คนเดียว ??????????????- ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้) Producer : เจษฎา สุขทรามร (Osepia) เนื้อร้อง : ปอม โชติกุลธนชัย ทำนอง : เดชาณัฏฐ์ ธีรดุริยสฤษฏ์ เรียบเรียง : เดชาณัฏฐ์ ธีรดุริยสฤษฏ์



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นปณิสราโอปอล์ภาพยนตร์วิญญาณขังสยองPoltergeistหนังโอปอล์ท้องข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก