Give It All To You เพลงสากลเพลงแรกของ Slot Machine

อ่าน 13,489

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซิงเกิ้ลเพลงสากล เพลงแรกของ 4 หนุ่มวง Slot Machine ที่ทาง บีอีซี-เทโร มิวสิค เตรียมดันเข้าสู่ตลาดเพลงอินเตอร์ โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการจัดงาน Give It All To You (exclusive showcase) The First International Single Launch ที่ร้าน Muse ทองหล่อ ซึ่งถือได้ว่า นี่คือการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา กับอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรก

โดยในการทำงานครั้งนี้ Slot Machine ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ เจ้าของ 6 รางวัลแกรมมี่อวอร์ดสที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอาทิ U2, The Rolling Stones, The Killers และ Thirty Seconds to Mars มาแล้วอย่าง Steve Lillywhite (สตีฟ ลิลลี่ไวท์) สำหรับอัลบั้มเพลงสากลชุดแรกของ Slot Machine จะมีการเปิดตัวและจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายของ Sony Music ใน 15 ประเทศ

ได้แก่ออสเตรเลีย,จีน,อียิปต์,ฮ่องกง,อินเดีย,เกาหลี,มาเลเซีย,นิวซีแลนด์,ฟิลิปปินส์,ซาอุดิอารเบีย,สิงคโปร์,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์,ไต้หวัน และประเทศไทย

หลังจากที่ปล่อยเพลงสากลเพลงแรกออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับแขกที่มาร่วมงาน และแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ในงานเปิดตัว กับโชว์สดๆครั้งแรกของเพลง Give It All To You พร้อมทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ได้มันส์กันอีกด้วย แฟนๆของวง Slot Mahine สามารถติดตามฟังเพลงGive It All To You ได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลดเพลงของ Slot Machine ได้ที่ iTunes Store



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยหิ้งพระในบ้านการเช่ารถเที่ยวทริปท่องเที่ยวAngryBirdsOPERATIONDRACULAiPhoneการวางหิ้งพระทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก