รังเกียจไปแล้ว วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม

อ่าน 2,344

?อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหม อย่าเหลือมาคืนให้มันช้ำใจ ต่อให้มันกระหายก็กลืนไม่ลง?

คนสำนึกผิด ฉันพร้อมให้อภัย แต่คนหลายใจ ต้องบอกด้วยคำนี้รังเกียจไปแล้วซิงเกิ้ลแสบสันล่าสุดจาก วิด ไฮเปอร์ อาร์สยามเพลงเจ็บจี๊ด ต่อว่าประชดประชันด้วยภาษาเจ็บๆ สำหรับผู้หญิงหลายใจที่ทิ้งกันไปมีคนอื่น แล้วอยู่ๆก็จะกลับมาขอคืนดี เรื่องแบบนี้มันยากที่จะทำใจยอมรับได้.

เพลง : รังเกียจไปแล้วศิลปิน : วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยามคำร้อง/ทำนอง :ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนีเรียบเรียง : สิทธิพรสิงห์ไทยสงค์

บาดลึกแค่ไหนฉันให้ดู แผลที่เธอกรีดอยู่ตรงนี้หยุดคิดเลอะเทอะนะคนดี อารมณ์ไม่มีไม่เอาไหนเธอบอกว่าเธอเบื่อ แต่กลับมาดมไอ้แกงถ้วยเก่าแล้วเธอบอกแฟนของเธอหรือเปล่า หรือเขายังเมาไม่ตื่น

* โทษทีเถอะหัวใจ ยังช้ำในและยังไม่ฟื้นเธอทิ้งฉันไปซบเค้าหลายคืน แล้วมาบอกมึนมึนว่าเธอเสียใจ

** อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้วเนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมอย่าเหลือมาคืนให้มันช้ำใจ ต่อให้มันกระหายก็กลืนไม่ลง

ฝั่งโน้นบ้านนั้นเค้าทิ้งมา หรือว่าเธอตบตากันหนอแค่เห็นรูปเขาขึ้นหน้าจอ ก็รู้ว่าเธอขี้โกงให้มันจบซะดีกว่า ไปอ่านตำราฝึกใจให้ปลงให้เธอกลับไปนะพูดตรงตรง ไปหาที่ลงที่อื่น

(ซ้ำ *, **,**)

สิ่งที่เธอทำไว้อภัยไม่ลง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นContraพิซซ่าฮัทเกมส์ความร่มรื่นของธรรมชาติปราณบุรีแหล่งท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก