ปีหน้ามาแน่ ! ตัวอย่างแรก Independence Day

อ่าน 1,949

ปีหน้ามาแน่ ! หลังรอคอยกันกว่า 20 ปี ผู้กำกับ ID4 เผย หนังภาค 2 เน้นไปที่การทำสงครามระหว่างคนและเอเลี่ยนทั้งบนโลกและนอกโลก แง้มตัวอย่างหนังมาช่วงเทศกาลคริสต์มาสปลายปีนี้

เว็บไซต์ Movieweb.com รายงานข่าวดีสำหรับคนรักหนังแนวไซไฟ-เอเลี่ยนฟอร์มยักษ์ เมื่อผู้กำกับ โรแลนด์ แอมเมอริช (Roland Emmerich) เจ้าเก่า ออกมาเผยพล็อตคร่าว ๆ ของ ID4 ภาค 2 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ Independence Day : Resurgence ขณะเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Stonewall โดยแอบเผยให้แฟน ๆ ดีใจว่า เตรียมตัวชมตัวอย่าง Independence Day 2 ได้ปลายปีนี้แน่นอน

โดยผู้กำกับเผยพล็อตคร่าว ๆ ของ Independence Day : Resurgence ว่า ภาคนี้เขาเน้นไปที่การขยายจักรวาลของเนื้อเรื่องให้กว้างและมีมิติมากขึ้น มีการย้ายไปทำสงครามระหว่างมนุษย์และเอเลี่ยนที่สมรภูมิแห่งใหม่คือบนดวงจันทร์ด้วย โดยคราวนี้มนุษย์มีวิทยาการล้ำหน้ามากขึ้น จากการนำเทคโนโลยีของเอเลี่ยนที่เคยรุกรานโลกเมื่อ 20 ปีก่อนมาปรับใช้

แต่แน่นอนว่าเอเลี่ยนย่อมมีเทคโนโลยีที่ล้ำกว่ามนุษย์เดินดินเป็นไหน ๆ คราวนี้พวกมันกลับมาพร้อมสรรพอาวุธสุดไฮเทค เป็นเหตุให้ประเทศต่าง ๆ ร่วมมือกันต่อกรและหาทางปกป้องโลกจากหายนะ แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรมนุษย์ตัวเล็ก ๆ กลับไม่สามารถหยุดยั้งการโจมตีในระดับนี้มาก่อน มีเพียงมันสมองของชายหญิงเพียงไม่กี่คนที่จะหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ได้

นอกจากนี้ ผู้กำกับยังแง้มให้แฟน ๆ ดีใจเล่น ผ่านการสัมภาษณ์จากเว็บไซต์ CinemaBlend ว่า ตัวอย่างหนังฉบับเต็มจะเผยโฉมให้ได้ยลกันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปลายปีนี้แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับสั้นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ Independence Day : Resurgence นำแสดงโดย เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth), เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum), บิล พูลแมน (Bill Pullman), จัดด์ เฮิร์ช (Judd Hirsch), วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ (Vivica A. Fox) และอีกมากมาย ส่วนจะออกมายิ่งใหญ่สมการรอคอยหรือไม่คงต้องรอติดตามในวันที่ 24 มิถุนายน 2559



บทความแนะนำ


ทิ้งลูกSaleWorldYearSportMidเด็กทารกถูกทิ้งโปรโมชั่นภาษาอังกฤษศัพท์พื้นฐานคำสรรพนามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก