ฌอห์ณ จินดาโชติ นำทีมนักแสดงเปิดตัวหนัง 'มอญซ่อนผี' ต้อนรับฮาโลวีน

อ่าน 3,727

ฌอห์ณ จินดาโชติ ควงคู่ นนนี่ ณัชฌา เจกะ นางเอกน้องใหม่ แถลงข่าวเปิดตัวหนังหลอน มอญซ่อนผี ต้อนรับฮาโลวีน

ไฟว์สตาร์เตรียมจัดความหลอนต้อนรับฮาโลวีน 2015 ส่ง มอญซ่อนผี หนังระทึกขวัญ สยองปนฮา ที่คราวนี้ยกขบวนความหลอนลงเรือกับเรื่องราวชวนลุ้นของ 3 หนุ่มลูกเรือที่บังเอิญพบศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋านักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ เพราะศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน !!

ซึ่งล่าสุด ไฟว์สตาร์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับการของเรื่องนำทีมนักแสดง ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา และนนนี่ ณัฐชา เจกะ ขึ้นพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์หลอนสุดขั้วตลอดระยะเวลาการถ่ายทำอีกด้วย แถมยังมีการเปิดเผยเรื่องราวบางส่วนจากมอญซ่อนผี จนทำให้หลายคนที่ได้ฟังอยากให้รีบเข้าฉายโดยเร็ว เพราะอยากรู้เรื่องราวต่อให้จบ แต่. . ที่ฟินที่สุดเห็นจะเป็นการจำลองฉากบนเวทีที่ นิก (รับบทโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ) พระเอกของเรื่อง ชักชวนให้ เมี้ยะ (รับบทโดย นนนี่ ณัชฌา เจกะ) ซึ่งเป็นเมียคนอื่นหนีขึ้นเรือไปด้วยกัน !?

งานนี้หนุ่มฌอห์ณงัดอินเนอร์พร้อมด้วยฝีมือการแสดงขึ้นเทพ กล่อมให้เมี้ยะยอมขึ้นเรือเสียอยู่หมัด นอกจากนนนี่จะฟินแรง ๆ บนเวทีแล้ว เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งยังพลอยเขินตัวม้วนไปด้วย นี่ถ้าไม่ใช่เจ้าของฉายา "สามีแห่งชาติ" อาจจะไม่ได้อย่างนี้นะเนี่ย

ติดตามชมความฟิน ท่ามกลางความหลอนจนขนหัวลุก บนเรือที่มีผีมากกว่าคนได้ใน มอญซ่อนผี 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ปริ๊นซ์พุฒิพงศ์เพลงมันวนในใจข่าวล่าสุดAdidasGarageSaleโปรโมชั่นฆ่าล้างหนี้ปืนเอ็ม16ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก