แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ลงทุนโกนหัว ในหนังเรื่อง Imperium

อ่าน 1,480

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ปรากฏโฉมในเรื่อง Imperium พร้อมลงทุนโกนผมทั้งหัว สลัดลุค แฮร์รี่ พอตเตอร์

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 เว็บไซต์ Entertainment Weekly ผมสีดำมันขลับของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) เจ้าของบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ ถูกตัดสั้นไปหมดแล้ว หลังจากที่แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้รับบทบาทเป็นสายลับของ FBI ในภาพยนตร์เรื่อง Imperium

ทั้งนี้ ได้มีการเผยภาพแรกของแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา โดยที่เขาปรากฏตัวในเสื้อลายพราง ใบหน้าบูดบึ้ง พร้อมกับทรงผมสกินเฮด ซึ่งในเรื่อง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ต้องรับบทเป็น เนท ฟอสเตอร์ นักวิเคราะห์ของ FBI ที่ต้องพยายามแทรกซึมเข้าไปในองค์กรนีโอนาซี

ภาพยนตร์เรื่อง Imperium เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากประสบการณ์ของนายไมเคิล เยอรมัน อดีตเอฟบีไอ และได้มีการเดินหน้าถ่ายทำหนังเรื่องนี้ในอาทิตย์นี้ที่เมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย โดยที่ได้ แดเนียล รากุซซี่ (Daniel Ragussis) ร่วมเขียนบทกับ ไมเคิล เยอรมัน (Michael German) รวมทั้งผลงานเรื่องนี้ ยังเป็นการกำกับหนังยาวครั้งแรกของ แดเนียล รากุซซี่ อีกด้วย

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้ปรากฏตัวในบทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Trainwreck เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และในเดือนพฤศจิกายนนี้ เขาจะกลับมาอีกครั้งในบทของ อิกอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Victor Frankenstein ประกบคู่กับ เจมส์ แม็คอะวอย



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวดูดวงเกร็ดดูดวงผู้หญิงความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก