ทีเซอร์โปสเตอร์แรกของ 'Zootopia' (นครสัตว์มหาสนุก)

อ่าน 11,591

ปล่อยมาให้ได้เห็นกันแล้วสำหรับทีเซอร์โปสเตอร์แรกของ Zootopia (นครสัตว์มหาสนุก) เตรียมตัวพบกับการใช้ชีวิตของสารพัดสัตว์ในมหานครสุดอลังการ 3 มีนาคม ปีหน้า !

เตรียมมาเรียกรอยยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากค่าย Disney โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2015 เฟซบุ๊กทางการของ Walt Disney ประเทศไทย ได้เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์แรกของ Zootopia (นครสัตว์มหาสนุก) โดยในภาพเผยให้เห็นเมืองอันใหญ่โตและทันสมัยของเหล่าสัตว์ที่มีความเจริญเทียบเท่าโลกมนุษย์ แถมยังอวดโฉมของ "กาเซลล์" เลียงผาสาวซูเปอร์สตาร์ที่ได้ "ชาคีร่า" นักร้องสาวลาตินสุดเซ็กซี่ เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด มาให้เสียงพากย์และร้องเพลงประกอบแอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย

โดยเรื่องราวแสนสนุกของ Zootopia เกิดขึ้นในมหานครอันทันสมัยของเหล่าสรรพสัตว์จากทุกสารทิศ พวกมันอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตั้งแต่จัตุรัสซาฮาร่าสุดหรูไปจนถึงย่านทุนดร้าทาวน์แสนเยือกเย็น แต่ถึงกระนั้นคนที่เริ่มรู้สึกไม่แฮปปี้เห็นจะเป็น จูดี้ ฮอปส์ ตำรวจกระต่ายสาวแสนซื่อที่รู้สึกว่าการควบคุมสัตว์ใหญ่เป็นเรื่องยากเกินไป เธอจึงตัดสินใจพิสูจน์ตัวเองด้วยการสืบคดีปริศนาโดยร่วมมือกับ นิค ไวลด์ หมาป่าช่างจ้อที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าเล่ห์

สำหรับผู้ให้เสียงพากย์ในหนัง Zootopia ได้แก่ เจสัน เบตแมน (Jason Bateman) ในบทหมาป่า นิค ไวลด์ ร่วมด้วย จินนิเฟอร์ กู้ดวิน (Ginnifer Goodwin) ให้เสียงเป็นตำรวจกระต่ายสาว จูดี้ ฮอปส์ โดยครั้งนี้ได้ ไบรอน ฮาวเวิร์ด (Byron Howard) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Bolt และ Tangled มานั่งแท่นผู้กำกับร่วมกับ ริช มัวร์ (Rich Moore) จาก Wreck-It Ralph

Zootopia (นครสัตว์มหาสนุก) มีคิวเข้าฉายในบ้านเรา 3 มีนาคม 2016


ภาพจากเฟซบุ๊ก Zootopia,เฟซบุ๊ก Walt Disney Studios



บทความแนะนำ


FactoryNaRaYaSaleโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก