"อาร์ม รัฐพล" สลัดผ้า เล่นหนังเกย์ครั้งแรก Love Next Door 2

อ่าน 10,303

โด่งดังมาจากโลกออนไลน์ในช่วงที่มีกระแส #ทหารหล่อบอกต่อด้วย ?อาร์ม รัฐพล ผลทับทิม? จากเด็กหนุ่มบ้านนาเลี้ยงควาย ผันตัวไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเกณฑ์หนุ่มรูปหล่อที่มียอดฟอลโล่ในไอจีและเฟซบุ๊คเกือบแสน มาวันนี้เขาเตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงกับผลงานภาพยนตร์แนวเซ็กซี่-คอมเมดี้อย่าง ?Love Next Door 2? ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่หนุ่มอาร์มต้องโดนผู้กำกับจับเปลื้องผ้าเรียกทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงซี้ดจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ งานนี้เจ้าตัวเผยไม่เคยหวั่นฉากเลิฟซีน เล่นจริง! จูบจริง! ไม่มีสแตนอิน เจ้าตัวย้ำ ?เลิฟซีนถอดหมดผมไม่ติดอะไร แต่ขอไฟสาดมาแรงๆ หน่อยนะครับ?

อาร์ม รัฐพล ผลทับทิม Love Next Door 2 ภาพยนตร์แนวเซ็กซี่-คอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราว ?ความรัก มิตรภาพ และเซ็กส์ของเพศที่มีความหลากหลาย? จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เก้า (รับบทโดยเอ อังกูร จีนนุกูล) ต้องถือพรหมจรรย์เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง แต่แล้วเก้าต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่กับนัท (รับโดยอาร์ม รัฐพล) เพื่อนร่วมงานที่ชอบนอนล้วงควักทุกคืนจนเขาเกือบห้าม..(อารมณ์)ไม่อยู่

ร้านอาหารที่ทั้งคู่ทำงานอยู่มีกะเทยตัวแม่อย่างแตงกวา (รับบทโดยกอล์ฟ ธัญญ์วาริน) และบัว (รับบทโดยเจนนี่) มาเป็นลูกค้า ทั้งคู่เกิดปิ๊งเก้าจนตีกันและเกือบเลิกคบกันเพราะแย่งผู้ชายคนเดียวกัน แถมยังมีฮานอย (รับบทโดยเป้ย ธนพัฒน์) ตุ๊ดไบโพล่าอารมณ์ปรวนแปรน้องชายเจ้าของร้านกลับมาเยี่ยมพี่สาว และความที่นางดันอยากจะเป็นแอร์ฮอสเตสจึงสร้างเรื่องวุ่นๆให้เกม (รับบทโดยมินท์ เปรมวิชช์) เด็กล้างจานที่ร้านต้องไปสอนว่ายน้ำจนความไม่ถูกชะตากลายเป็นความรักแบบฟรุ้งฟริ้ง

มาร่วมสัมผัสบทพิสูจน์ที่ว่า ?รักแท้ที่ไม่ได้มีแค่ประตูเดียว? ในภาพยนตร์เซ็กซี่ คอมเมดี้ ฮาน้ำ(ตา)แตก ได้ใน ?Love Next Door2? นำแสดงโดย อาร์ม-รัฐพล ผลทับทิม , เอ-อังกูร จีนนุกูล ร่วมด้วย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ , เจนนี่ ปาหนัน ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ 12 พฤศจิกายนนี้เราจะฟินไปพร้อมๆกัน ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโตโน่ค้ากามตูนบอดี้สแลมพ่อเล้าเพิ่งรู้หัวใจตัวเองเพลงGotThailandsTalentทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก