Men in Black กำลังจะถูกรีบู็ต โดยไร้วี่แววทีมนักแสดงชุดเก่า

อ่าน 14,886

ดูเหมือนตอนนี้ ฮอลลีวู้ด คงจะไม่คิดอะไรใหม่ที่เป็นบทหนังดั้งเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะในช่วง 2-3 ปีนี้ หนังรีบู็ต รีเมค และ ภาคต่อ ก็ยังคงได้รับความนิยมสร้างออกมากันอย่างไม่เสื่อมคลาย และดูเหมือนตอนนี้หนังชายชุดดำอย่าง Men in Black ที่เพิ่งปิดไตรภาคไปเมื่อปี 2012 นี้ ก็กำลังจะถูกนำไปรีบู็ตเรียบร้อยแล้วครับ ตามคำให้สัมภาษณ์ของ 2 โปรดิวเซอร์อย่าง วอลเตอร์ ปาร์คเกส และ ลอรี่ แม็คโดนัลด์ ที่พวกเขาบอกว่ามีแผนกำลังจะนำเอาหนังเรื่องนี้ไปยกเครื่องใหม่ ซึ่งเมื่อได้ถูกถามเกี่ยวกับทีมนักแสดงชุดเก่าทั้ง วิล สมิธ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ ว่ามีสิทธิ์กลับมาหรือไม่ พวกเขาก็ได้ให้คำตอบไว้ว่า ?มีความเป็นไปได้สูงว่าจะไม่? ซึ่งนอกเหนือไปกว่านั้น พวกเขายังวางแผนจะยกเครื่องใหม่ให้มันเป็นในรูปแบบไตรภาคด้วยครับ

ซึ่งตอนนี้โปรเจคต์นี้อาจจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่มันก็กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก เพราะฉะนั้นความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็นหนัง ชายชุดดำ โดยไร้แววของพี่หมึก วิล สมิธ แบบต้นฉบับออกมาสู่สายตาคนดูในระยะใกล้นี่อาจจะไม่นานเกินรอ แต่ในขณะเดียวตอนนี้อีกหนึ่งโปรเจคต์หนังที่จะดึงชายชุดดำไปเกี่ยวข้องอย่าง 23 Jump Street ก็กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเช่นกันว่าจะมีจักรวาลคู่ขนานของพวกเขาเป็นมาอย่างไร แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ถ้าหาก Men in Black กำลังจะถูกรีบู๊ตโดยไร้เงาของ วิล สมิธ จริงๆ แล้วแฟนๆจะว่าอย่างไรกันหล่ะ



บทความแนะนำ


คดีน้องแววข่าวล่าสุดซื้อหมวกกันน็อคsmartphoneแจกใบสั่งหมวกกันน็อคฆ่าข่มขืนสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก