ทอม ฮิดเดิลสตัน อุบตอบอนาคตของ โลกิ อาจวางมือในอนาคต

อ่าน 5,132

ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าอนาคตของ โลกิ จะเป็นอย่างไร เพราะเขายังไม่แน่ใจว่าอยากรับบทนี้ต่อไปหรือไม่

บทบาทของ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี คือการสวมบทเป็นวายร้าย โลกิ ในหนังเรื่อง Thor และ The Avengers แต่ถึงแม้คาแรคเตอร์แต่เขาจะเป็นที่ชื่นชอบมากเพียงใด แต่เขาก็ยังไม่มั่นใจถึงอนาคตของตัวเองอยู่ดี โดยระหว่างให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ MTV เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2015 เขาเปิดใจถึงอนาคตของตัวเองในจักรวาล Marvel โดยยังไม่ชัวร์ว่าควรรับบทโลกิต่อไปหรือไม่

เหตุผลที่ทำให้ ทอม ฮิดเดิลสตัน ไม่มั่นใจว่าควรสวมบทโลกิต่อไปดีหรือเปล่า เป็นเพราะเขาเริ่มลังเลว่าแฟน ๆ ยังต้องการให้เขาสวมบทนี้อยู่หรือไม่ ส่วนสาเหตุถัดมาซึ่งสำคัญไม่แพ้กันคือ เขาไม่ต้องการสวมบทเดิมซ้ำ ๆ ไปตลอด "ผมไม่แน่ใจว่าผู้ชมต้องการเห็นเขาต่อไปหรือควรวางมือได้แล้ว ผมไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ผมพยายามหลีกเลี่ยงการทำอะไรแบบเดิม ๆ และต้องการทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ"

ทอม ฮิดเดิลสตัน เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนังของ Marvel ทั้งสิ้น 5 เรื่อง ซึ่งผลงานที่ผ่านไปแล้ว ได้แก่ Thor, Thor : The Dark World และ The Avengers ส่วนอีก 2 โปรเจคท์ที่เหลือน่าจะเป็น Thor : Ragnarok และ Avengers : Infinity War ทั้งสองตอน แต่ถึงอย่างนั้น ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังไม่เคยฟันธงว่าโปรเจคท์ที่เหลือมีเรื่องอะไรบ้าง เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

หากวันหนึ่ง ทอม ฮิดเดิลสตัน ตัดสินใจวางมือจากบทโลกิขึ้นมาจริง ๆ ประเด็นการตัดตัวละครทิ้งก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพราะยังมีหลายคาแรคเตอร์ของ Marvel ที่อาจพบจุดจบในหนังเฟส 3 ที่กำลังจะมาถึงระหว่างปี 2016-2019 ตัวอย่างเช่น กัปตันอเมริกา, เดอะวิชั่น, นิค ฟิวรี่, ธานอส, โอดิน หรือ เปปเปอร์ พอตส์ เพราะแต่ละคนล้วนพบจุดจบที่น่าเศร้าจากเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน จึงเป็นไปได้ว่าชะตากรรมในเวอร์ชั่นหนังก็คงไม่ต่างกัน



บทความแนะนำ


เต็นท์ลอยฟ้าทิปส์ท่องเที่ยวเมาแล้วขับบัญชีรักเอาใจใส่สิ่งดีๆที่เที่ยวอุบัติเหตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก