แมตต์ เดม่อน เผยการเดินทางครั้งล่าสุดใน Bourne 5

อ่าน 12,761

แมตต์ เดม่อน เผยการเดินทางที่ยังไม่สิ้นสุดของ เจสัน บอร์น ในโปรเจคท์ Bourne 5 โดยเรื่องราวอาจเกิดขึ้นหลังปี 2016

เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการถ่ายทำหนังภาคต่อ Bourne 5 ที่ได้ แมตต์ เดม่อน (Matt Damon) กลับมารับบทนำเหมือนเคย ซึ่งในระหว่างการโปรโมทผลงานล่าสุดเรื่อง The Martian เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2015 เว็บไซต์ New York Daily News ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ แมตต์ เดม่อน ที่กล่าวถึงโปรเจคท์ Bourne 5 ว่า คราวนี้ เจสัน บอร์น จะยังค้นหาคำตอบของเขาต่อไป พร้อมเล่าถึงกระบวนการพัฒนากว่าจะกลายเป็นหนัง 1 เรื่อง

"ถึงแม้เขาจะได้ความทรงจำกลับคืนมา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะค้นพบคำตอบของทุกสิ่ง นี่เป็นเวลา 12 ปีแล้วหลังจาก เจสัน บอร์น ออกเดินทาง ดังนั้นเราต้องตอบคำถามให้ได้ว่า เขาไปที่ไหนมา เขากำลังทำอะไร อะไรทำให้เขาทำแบบนั้น ซึ่งเมื่อเราตอบคำถามเหล่านั้นได้แล้ว เราก็จะได้ไอเดียสำหรับหนัง 1 เรื่อง"

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ แต่เนื้อหาคร่าว ๆ ของ Bourne 5 จะพูดถึงโลกหลังวีรกรรมของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden) ที่สังคมเริ่มตื่นตัวในประเด็นการสอดส่องจากรัฐบาล สิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตย ซึ่งถ้าหากพิจารณาจากคำให้สัมภาษณ์ของ แมตต์ เดม่อน ที่กล่าวถึงการต่อสู้เป็นเวลา 12 ปี นั่นหมายความว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นในอนาคตหลังปี 2016 เพราะอันที่จริงนับเป็นเวลาเพียง 8 ปี หลังจากเขารื้อฟื้นความทรงจำในภาค The Bourne Ultimatum เมื่อปี 2007 และเป็นเวลา 13 ปีหลังจากภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 2002 จึงเป็นไปได้ว่าข้อมูลดังกล่าวอาจเป็นการเข้าใจผิดเรื่องตัวเลขก็เท่านั้น

หลังจากนี้ Bourne 5 จะยกกองไปถ่ายทำยังประเทศกรีซและปิดกล้องในลาสเวกัส ภายใต้การกำกับของ พอล กรีนกลาส (Paul Greengrass) ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง จูเลีย สไตลส์ (Julia Stiles), อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander), วิกโก มอร์เทนเซน (Viggo Mortensen) รวมถึง ทอมมี่ ลี โจนส์ (Tommy Lee Jones) ในบทเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการแห่ง CIA โดยค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายไว้ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2016

Nice to have the band back together! #Bourne2016 #mattdamon pic.twitter.com/v4N51CFpZF? Frank Marshall (@LeDoctor) 17 กันยายน 2015



บทความแนะนำ


เที่ยวเขาสกโปรโมชั่นเที่ยวในประเทศโปรโมชั่นSeasonEndRegattaIvyRoyalSaleที่เที่ยวGetFreeBluecupBuyD-Dayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก