ฮิวจ์ แจ็คแมน เผย ทอม ฮาร์ดี้ เหมาะรับบท วูลฟ์เวอรีน

อ่าน 8,867

ฮิวจ์ แจ็คแมน ให้ความเห็นว่า ทอม ฮาร์ดี้ ควรรับบท วูลฟ์เวอรีน หลังจากที่เขาทิ้งทวนครั้งสุดท้ายใน Wolverine 3

เป็นที่ทราบกับดีว่า Wolverine 3 จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ในฐานะ วูลฟ์เวอรีน และในเมื่อเขากำลังจะวางมือจากบทที่แฟน ๆ คุ้นเคยขนาดนี้ แน่นอนว่าหลายคนเริ่มสงสัยว่าใครคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบทนี้ที่สุด โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2015 เว็บไซต์ MTV UK ได้เปิดเผยความเห็นของพระเอก ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ให้สัมภาษณ์ระหว่างโปรโมทหนังเรื่อง Pan ว่าเขาอยากเห็น ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) รับหน้าที่วูลฟ์เวอรีนต่อจากเขา

ในเมื่อ ฮิวจ์ แจ็คแมน เปิดเผยความเห็นส่วนตัวออกมาขนาดนี้ เรามาดูกันสักหน่อยว่าเป็นไปได้แค่ไหนที่ ทอม ฮาร์ดี้ จะตัดสินใจรับบทวูลฟ์เวอรีน โดยหากพิจารณาจากผลงานเรื่องเด่น ๆ ของเขาอย่าง The Dark Knight Rises, Inception หรือ Warrior จะเห็นว่าแต่ละเรื่องคือหนังเดี่ยวที่ไม่มีข้อผูกมัดหลายภาค แต่ถ้าเขาอยากเปลี่ยนใจรับเล่นหนังแฟรนไชส์เพิ่มเติมจริง ๆ คงเป็นเพราะติดใจผลงานล่าสุดอย่าง Mad Max : Fury Road ที่เขาเซ็นสัญญาเล่นภาคต่อ Mad Max : The Wasteland อย่างแน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ยังอัพเดทความคืบหน้าของโปรเจคท์ Wolverine 3 กับเว็บไซต์ Collider ถึงการพัฒนาบทที่เสร็จสิ้นไปกว่าครึ่ง พร้อมยืนยันว่า แพทริค สจ๊วต (Patrick Stewart) จะปรากฏตัวในมาดโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์อย่างแน่นอน โดยเรื่องราวในภาคนี้จะพูดถึงความพันธ์ระหว่างเขาทั้งสองคน ส่วนจะออกมายอดเยี่ยมแค่ไหนคงต้องรอติดตามจนกว่าจะถึงวันที่ 3 มีนาคม 2017



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์WorldJurassicก๊าซเอ็นจีวีแต่งหน้าเชื้อเพลิงแต่งหน้าด้วยตัวเองภาษีสรรพสามิตแต่งหน้าโทนน้ำตาลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก