เผยภาพแรก เรเน่ เซลวีเกอร์ จากหนังโรแมนติคภาคต่อ Bridget Jones?s Baby

อ่าน 4,533

ไม่คิดว่าจะมีภาคต่อตามมาอีก แต่สุดท้ายมันก็ยังตามออกมาจนได้ สำหรับหนังโรแมนติคที่ขึ้นแท่นคลาสสิคด้วยเรื่องราวความรัก และฉากนั่งกินไอติมหน้าโทรทัศน์ กับหนังชุด Bridget Jones ที่ตอนนี้มีภาค 3 ตามออกมาแล้วในชื่อว่า ?Bridget Jones?s Baby? ที่ยังคงดัดแปลงมาจากงานเขียนคอลัมน์ของเฮเลน ฟิลดิ้ง ผู้เขียนนิยายชุดนี้ตั้งแต่ภาคแรก โดยนอกจากนั้นตัวหนังยังมีทีมนักแสดงอย่าง โคลิน เฟิร์ธ และ เรเน่ เซลวีเกอร์ จาก 2 ภาคแรก และรวมถึงตัวผู้กำกับ แชรอน แม็คไกวร์ จากภาคแรก กลับมารับหน้าที่กำกับและแสดงนำในหนังภาคต่อเรื่องนี้ครับ

ซึ่งภาพแรกของตัวหนังที่เผยออกมา เป็นภาพของนางเอกของเราอย่าง เรเน่ เชลวีเกอร์ ในภาพที่ชวนให้เรานึกถึงเธอในลุควัยใสตั้งแต่ภาคแรก เพียงแต่ตอนนี้เธอโตเป็นหญิงอายุเหยียบเลข 4 ที่ต้องเผชิญปัญหาต่างรูปแบบกันเสียแล้ว โดยตอนนี้ถึงแม้ตัวหนังจะยังไม่ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมา แต่หลายคนก็เดาได้ว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการมีครอบครัวของเธออย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้ในภาคนี้จะน่าเสียดายที่ตัวหนังไม่ได้ ฮิวจ์ แกรนท์ กลับมารับบทเดิม แต่นั่นก็ถูกทดแทนด้วยพระเอกหนุ่มอย่าง แพทริค เดมป์ซี่ย์ ที่จะมาเป็นคู่แข่งหัวใจคนใหม่ให้แทนครับ ซึ่งตอนนี้ตัวหนังมีคิวเข้าฉายในอังกฤษปี 2016 แฟนๆที่ชื่นชอบหนังชุดนี้ก็ติดตามรอได้เลยครับ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงสาวหล่อทายาทดาราประเทศอินโดนีเซียดินแดนอิเหนาอาเซียนseafoodสวนหลังบ้านปิ้งย่างซีฟู้ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก