แฟนขอเลิกกับเราด้วยเหตุผลคืออยากสร้างอนาคต..

อ่าน 6,675

เราเลิกกับเเฟนที่คบกันได้ 3 ปี เเต่เค้าให้เหตผลว่าเค้าอยากสร้างอนาคตก่อนเเละเค้าอยากให้เราไปเจอสิ่งที่ดีกว่า..

เเต่ก่อนเลิกเราจับพิรุธ เเละรู้สึกว่าเค้ากำลังมีคนอื่น (เพราะเราล้วงกระเป๋าเเละเจอตั๋วหนังเต้าหนึ่งคู่ในช่วงเวลาที่เค้าบอกเราว่าเค้านอนหลับ)เราเลยสับสันเเละไม่เข้าใจเหตผลว่า เค้าอยากไปสร้างอนาคต? เค้ามีคนอื่น? หรือ "เค้าอาจจะอยากไปสร้างอนาคตกับคนอื่นที่ไม่ใช่เรา"

เราไม่เข้าใจเค้าว่าทำไมเราอยู่ด้วยระหว่างสร้างอนาตตกับเค้าไม่ได้ ทำไมเค้าถึงไม่อยากมีเราอยู่ตรงนั้น เพราะเราก็พร้อมที่จะลำบากไปกับเค้า ทั้งๆที่เราก็มีทางเลือกมากมาย เเละสถานการณ์เราสองคนก็ไม่ได้เเย่อะไรขนาดนั้นเเถมถ้ามองโลกในเเง่บวก เเต่เราพูดเเล้วเค้าบอกว่าเราไม่ได้อยู่ในจุดที่เค้าอยู่ เราไม่เข้าใจเค้า เราคิดว่าเรายังดีกว่าคู่อื่นๆด้วยซ้ำไป ตลอดเวลา3ปี เราร่วมทุกข์สุขกันมามาก ผ่านอะไรมาเยอะ นอนร้องให้กอดกัน มีก็มีด้วยกันอดก็อดด้วยกัน เค้าเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปเเล้ว เราไม่เคยต้องการคนรวยๆดีๆอะไร ทั้งหมดที่เราต้องการคือเราอยากอยู่ดูแลเค้า กอดเค้า เฝ้าไข้เค้ายามเจ็บป่วย เช็ดน้ำตาให้เค้าเวลาเค้าร้องให้ ทำตัวตลกๆให้เค้าหัวเราะ และเป็นเหตุผลให้เค้ายิ้มบ้าง

เราบอกเค้าว่าถ้าอยากอยู่คนเดียวตอนนี้ เราจะให้เวลาเค้าทุกอย่าง เราจะรออยู่ตรงที่เดิม สบายใจที่จะกลับมาก็กลับมา เรายังเหมือนเดิม เหมือนเดิมจริงๆ เพราะเรารักเค้ามากๆ ขอคุยกันบ้างเป็นครั้งคราว เเต่เค้าบอกไม่ให้เรารอ เเละไม่ต้องการติดต่อกับเราอีก เค้าบอกว่าเค้าจะไม่มีวันกลับมาหาเราเเล้วเหมือนกัน..

ตอนนี้เรามืดมนไปหมด กล้าพูดเลยว่าเราอ่อนเเอเเละตกต่ำขีดสุด เราเดินต่อไปไม่ถูก ไม่มีสติ เเละอยู่ในช่วงใกล้สอบมิดเทอมปีสุดท้ายก่อนฝึกงานเข้า รพ (ซึ่งเราเรียนคณะที่ยากมากๆ) ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป จิตใจตกต่ำที่สุดในชีวิต หดหู่มากๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะเรากับเค้าเจอกันบ่อย ตอนนี้เราชาไปทั้งตัว ได้เเต่ปลอบตัวเองว่ารอบตัวยังมีคนที่รักเเละเป็นห่วงเรามากมาย เเต่ใจก็กลับมาคิดว่าคนมากมายนั้นก็ไม่ใช่เค้า เราพยายามจะเดินไปข้างหน้า พยายามนึกถึงป๊า เเม่ ที่หวังไว้กับเรามากๆ พยายามทุกอย่าง สุดท้ายเหมือนวนกลับมาอยู่ที่เดิม เราจัดการกับความคิดตัวเองไม่ได้เลย

เราควรจะต้องทำยังไงต่อไปดี..

สุดท้ายเราขอพื้นที่เล็กๆบอกอะไรกับเค้าบ้าง เพื่อเค้าบังเอิญผ่านมาเห็น...

ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคลียและสับสนกับเหตุผลที่เราเลิกกัน เเต่สุดท้ายเค้าอยากให้เทอรับรู้เอาไว้เสมอว่าเค้ารักเทอนะอ้วน ตลอด3ปีที่ผ่านมาเค้ามีความสุขมากๆที่มีอ้วนอยู่ข้างๆ มีความสุขมากจริงๆ ที่เค้าไม่ดื้อดึงรั้งเทอไว้เพราะเค้าคิดว่าเทอคงไม่มีความสุขที่อยู่กับเค้าเเล้ว ถ้าการเลิกกันมันจะทำให้อ้วนมีความสุขเค้ายอมรับความทุกข์ทั้งหมดนั่นไว้เอง เพราะตลอดเวลาอ้วนให้ความสุขเค้ามามากเเล้ว ไม่ว่าเทอจะอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร สิ่งที่เค้าหวังที่สุดคือ ขอให้เทอปลอดภัย เเข็งเเรง เเละมีความสุข ขับรถระวังๆ นอนเยอะๆ กินให้อิ่ม เเละไม่ต้องเครียดกับงาน เค้าเป็นกำลังใจให้เทออยู่เสมอ สุดท้ายเค้าจะพุดในสิ่งที่อ้วนเกลียดที่สุดคือ..เค้ายังอยู่ที่เดิม ยังไม่ได้ไปไหน เทอไม่ต้องคิดว่าเค้ารอเทอหรือกดดันเทอ เเต่มันสิ่งที่ใจเค้ามันอยากทำ เค้าจะคีบเครื่องบินเก็บไว้ให้เทอนะ เผื่อวันว่าไหนเทอกลับมาเค้าจะได้เอาให้เทอกินเยอะๆ เอิบกับเเม่ยังนอนหน้าอ้วนอืดอยู้ในห้องตลอด คิดถึงก็กลับมาหา กลับมาหาที่บ้านเราได้เสมอนะ.. น้องรักป๊า



บทความแนะนำ


แนะนำร้านเด็ดร้านอร่อยข่าวต่างประเทศกรุงเทพพากินที่กินร้านอาหารฮ่องกงร้านอาหารแนะนำบันไดเลื่อนร้านเด็ดไฟแห่งราคะเซ็กส์เรื่องของใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก