อุปกรณ์เล่นเกมส์แข่งรถ ทำเอง-เล่นเอง สมจริงที่สุดในโลก !

อ่าน 7,027

ว่าด้วยเกมส์แข่งรถ ไม่ว่าใครก็อยากได้ชุดอุปกรณ์ที่สมจริงกันทั้งนั้น จากสมัยก่อนที่มีแค่พวงมาลัย พอเวลาผ่านไปก็มีเกียร์ มีแผงคอนโซลเพิ่มขึ้นมา จนหลังๆมีคันเร่งให้เหยียบ มีเบรคมีคลัช แต่ทั้งหมดนั้นเทียบไม่ได้เลยกับ ชุดอุปกรณ์ เกมส์แข่งรถ ของพี่คนนี้ เพราะสมจริงสุดๆ ยังกับขนคอนโซลรถจริงๆมาวางไว้เลย !

ซึ่งอันที่จริงแล้วชุดอุปกรณ์ เกมส์แข่งรถชุดนี้ สร้างขึ้นมาจาก แผงคอนโซลของรถยนต์จริงๆ เอามาดัดแปลงให้เข้ากับชุดเกมส์แข่งรถ ผลก็คือหนุ่มคนนี้ได้สร้างชุดอุปกรณ์ เกมส์แข่งรถ ที่สมจริงที่สุดในโลก ขึ้นมา ! มีคีย์บอร์ดวางอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ และ เมาส์เสียบอยู่กับช่องใส่แผ่นซีดี

งานนี้เหลือแค่หน้าจออย่างเดียวที่ขัดใจคนดู ถ้าได้หน้าจอ 40 นิ้ว หรือทำ 3 หน้าจอต่อกันให้กว้างๆออกมาด้วยเนี่ยรับรองว่า มันต้องเป็นประสบการณ์การเล่นเกมส์แข่งรถที่มันระดับโลก แต่ทำเองได้ในบ้านแน่ๆ อนึ่ง แผงคอนโซลรถเก่าๆ ราคาไม่แพงมากนัก ใครสนใจทำตาม สามารถติดต่อขอซื้อได้ตามอู่ซ่อมรถทั่วไป เวลาขนเข้าบ้านก็ระวังคนในบ้านแตกตื่นหน่อยละกัน

การประกอบอุปกรณ์ชุดนี้ใช้ชุดพวงมาลัย Logitech G27 (ราคาราว 15,000 บาท) ซึ่งเจ้า G27 ตัวนี้จะมาพร้อมกันทั้งพวงมาลัย เกียร์ แผงควบคุม คันเร่ง เบรค ฯลฯ ที่เหลือก็แค่แผงคอนโซลเก่าๆ จากอู่ซ่อมรถราคาไม่น่าเกินหนึ่งหมื่นบาท ถ้าไม่รวมราคาของคอมพิวเตอร์ด้วย หากอยากเล่นเกมส์ขับรถแบบสมจริง ผู้เล่นเกมส์อาจต้องมีเงินราว 20,000 บาทด้วยกัน



บทความแนะนำ


ปั๊มน้ำมันภูริวัชร์ถังเบียร์ลงนามขายหวยในปั๊มที่กินSanukiMiyatakeUdonร้านอาหารกองสลากสลากกินแบ่งรัฐบาลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก