โฉมแรก โมอานา ไวอาลิ เทพธิดาคนใหม่จาก Moana

อ่าน 7,804

แอนิเมชั่น Moana เปิดตัว อัลลิอิ คราวาโล สาวฮาวายผู้ให้เสียงพากย์ โมอานา ไวอาลิ พร้อมชมภาพแรกของคาแรคเตอร์อย่างเป็นทางการ

คืบหน้าไปมากทีเดียวสำหรับการสร้างแอนิเมชั่น Moana ที่ล่าสุดได้ตัวผู้ให้เสียงพากย์คนสำคัญเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2015 Walt Disney Animation Studios เปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์คาแรคเตอร์นำอย่าง โมอานา ไวอาลิ ซึ่งเธอคนนั้นได้แก่ อัลลิอิ คราวาโล (Auli'i Cravalho) เด็กสาววัย 14 ดีกรีชาวฮาวายขนานแท้ โดยเธอจะให้เสียงพากย์และร้องเพลงคู่กับ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เจ้าของบทคาแรคเตอร์ครึ่งคนครึ่งเทพเมาอิ และในโอกาสนี้ Disney ยังเปิดเผยภาพแรกของคาแรคเตอร์ทั้งสองออกมาให้ชมกันอีกด้วย

เส้นทางสู่การให้เสียงพากย์แอนิเมชั่น Moana เริ่มจากการที่เอเจนท์ในฮาวายเห็นความสามารถของเธอจากการแข่งขันร้องเพลงการกุศล ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสบินไปลอสแอนเจลิสเพื่อพบสองผู้กำกับ รอน เคลย์เมนท์ส (Ron Clements) และจอห์น มัสเกอร์ (John Musker) จนในที่สุดเธอสามารถคว้าบทดังกล่าวมาครองได้สำเร็จ โดยเอาชนะคู่แข่งนับร้อยจากทั่วหมู่เกาะแปซิฟิก "ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ฉันอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ก่อนเริ่มอยากเป็นนักร้องและนักแสดง" เธอกล่าวถึงความฝันสู่การเป็นนักแสดง "โมอานาคือตัวละครที่น่าทึ่งมาก เธอกล้าหาญ ทรงพลัง เธอรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและไม่ลังเลที่จะไขว่คว้า ซึ่งฉันคิดว่ามีส่วนคล้ายกับตัวเองเหมือนกัน"

สำหรับบทบาทของ โมอานา ไวอาลิกิ คือเด็กสาวโพลีนีเชียที่ล่องเรือในทะเลแปซิฟิกใต้เพื่อค้นหาเกาะในตำนาน ผู้ต้องการพิสูจน์ตัวเองและเติมเต็มความฝันของพ่อให้เป็นจริง โดยระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ เมาอิ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพที่จะช่วยตามหาสถานที่ในฝัน พร้อมร่วมเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งทะเลลึก ผจญภัยโลกใต้น้ำ และเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวโพลีนีเชีย

ทั้งนี้ Disney วางแผนนำแอนิเมชั่น Moana เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 23 พฤศจิกายน 2016 การันตีคุณภาพโดยผู้กำกับเจ้าของผลงานสุดคลาสสิก อาทิ The Little Mermaid, Aladdin และ The Princess and the Frog





บทความแนะนำ


ความรักการศึกษาใช้คำพูดเสียดสีเรียกร้องความต้องการตลอดกดดันคุณให้มีเซ็กส์ด้วยผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก